คิวท์เพรส แตกไลน์สกินแคร์สำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย

Cute Press CI-LAB SENSITIV (3)

คิวท์เพรส ย้ำเป็นครั้งแรกที่ที่เปิดตัวสกินแคร์สำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย พร้อมดึง “มะปราง-อลิสา ขุนแขวง” และกลุ่มเซฟผิวกาย “กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์”

วันที่ 26 ตุลาคม 2565 นางสาวสรลักขณ์ จุนเกียรติ Brand Communication Director ผลิตภัณฑ์ Cute Press ภายใต้บริษัท เอสเอสยูพี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การแตกไลน์กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ในชื่อ “CI-LAB SENSITIV’ ถือเป็นครั้งแรกของแบรนด์ ที่เปิดตัวสกินแคร์สำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย

โดย Cute Press CI-LAB SENSITIV มีทั้งหมด 4 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่

1.ผลิตภัณฑ์เซฟผิวหน้า (Facial Care) 2 สูตรคือ ครีมบำรุงสำหรับผิวแห้ง-แห้งมาก และครีมเจลสำหรับผิวธรรมดา-ผิวมัน ในราคา 690-890 บาท

2.ผลิตภัณฑ์เซฟผิวกาย (Body Care) โลชั่นและครีมบำรุงผิวรวมถึงครีมอาบน้ำ ในราคา 290-390 บาท

3.ผลิตภัณฑ์เซฟผิวจากแสงแดด (Sun Care) พร้อมจุดเด่นคุมมัน 12 ชั่วโมง กันน้ำและกันเหงื่อ และป้องกันไม่ให้ค่า SPF ลดลงแม้อยู่ในน้ำ ในราคา 590 บาท

4.ผลิตภัณฑ์เซฟจุดซ่อนเร้น (Feminine Intimate Care) 3 สูตร คือ Daily Mild สูตรอ่อนโยนใช้ได้ทุกวัน Daily Fresh สูตรสดชื่นตลอดวัน และ Active Lifestyle สูตรเพิ่มความมั่นใจ ในราคา 170 บาท

พร้อมวางแผนสร้างการรับรู้ และการจดจำตัวผลิตภัณฑ์มุ่งไปยังกลุ่มอายุ 18-35 ปี ด้วยการคว้าตัวนักแสดงสาวมากความสามารถ “มะปราง-อลิสา ขุนแขวง” มาเป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์กลุ่มเซฟผิวหน้า และหนุ่มสุดฮอต “กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์กลุ่มเซฟผิวกาย

รวมถึงลุยจัดกิจกรรมสร้างสีสันให้ผู้บริโภค ประเดิมด้วยการจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน ณ สยามสแควร์วัน ควบคุ่กับโฆษณาออนไลน์และสื่อ Out of Home

“มั่นใจว่า Cute Press CI-LAB SENSITIV จะสามารถก้าวเป็น Top of Mind สกินแคร์สำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่ายของคนเมืองร้อน พร้อมย้ำแบรนด์คอนเซปต์ “Tropical Life is Beautiful” และเสริมภาพลักษณ์แบรนด์เครื่องสำอางที่เชี่ยวชาญในการตอบโจทย์ความสวยแบบ Head to Toe สำหรับคนในเขตร้อนชื้นให้ชัดเจนยิ่งขึ้น รวมถึงเติมเต็มพอร์ตโฟลิโอ เพิ่มความครบครันในการดูแลผิวบอบบาง แพ้ง่าย”

ทั้งนี้ ปัจจุบัน Cute Press มีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมทั้งกลุ่มเมกอัพ กลุ่มดูแลผิวหน้า ดูแลผิวกาย ดูแลเส้นผม และกลุ่มผลิตภัณฑ์ความหอมรวมกว่า 400 SKUs และมีการทำตลาดใน 4 ประเทศ ได้แก่ ไทย เมียนมา กัมพูชา สิงคโปร์ ในอนาคตยังมีแผนที่จะขยายตลาดไปยังกลุ่มโซนประเทศที่มีสภาพอากาศคล้ายกับไทยอีกด้วย