ฟูจิฟิล์ม เปิดตัว INSTAX SQUARE Link พรินเตอร์พกพารุ่นใหม่

ฟูจิฟิล์ม ส่งพรินเตอร์พกพารุ่นใหม่ ชูจุดเด่นพรินต์ภาพแบบจัตุรัส พร้อมขนอุปกรณ์เสริมทั้งเคสใส่พรินเตอร์ และอัลบัมภาพทรงจัตุรัส หวังรับเทรนด์คนรุ่นใหม่

วันที่ 27 ตุลาคม 2565 ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) เปิดตัวสมาร์ตโฟนพรินเตอร์ขนาดพกพารุ่นใหม่ล่าสุด “INSTAX SQUARE Link” (SQUARE Link) นอกจากจะสามารถสั่งพรินต์หรือพิมพ์ภาพแบบจัตุรัส
จากสมาร์ทโฟนแล้ว รุ่นใหม่นี้ยังมาพร้อมฟีเจอร์ตกแต่งภาพแบบใหม่ 2 แบบ คือ

AR Print : ใช้เทคโนโลยี AR โดยแอปจะโชว์ภาพเอฟเฟ็กต์ AR ซ้อนขึ้นมาจากภาพพรินต์หรือเซฟภาพหน้าจอเป็นคลิปวิดีโอหรือภาพนิ่งสำหรับแชร์ลงโซเชียลมีเดียได้

INSTAX Connect : ตกแต่งภาพด้วยข้อความ สำหรับแชร์ความรู้สึกกับเพื่อน ๆ หรือคนรู้ใจที่อยู่ไกลกันผ่านข้อความแชตบนภาพพรินต์

ส่วนตัวเครื่องพรินเตอร์นั้นออกแบบในแนวเฟอร์นิเจอร์หรูมี 2 โทนสีทั้ง Ash White สำหรับสไตล์มินิมอลและ Midnight Green แนวเรียบหรู นอกจากนี้ยังเปิดตัวเคสใส่พรินเตอร์ในโทนสีที่เข้ากัน และอัลบั้มภาพ สำหรับใส่ภาพฟิล์มรุ่น SQUARE โดยเฉพาะ โดยทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์มีกำหนดวางจำหน่ายในประเทศไทยพร้อมกันวันที่ 16 พฤศจิกายน 2565

ทั้งนี้ที่ผ่านมาฟูจิฟิล์มเปิดตัวพรินเตอร์พกพามาแล้วหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นรุ่น INSTAX Link WIDE ที่ใช้กับฟิล์มขนาด Wide และรุ่น INSTAX mini Link 2 ให้คุณได้ภาพฟิล์มขนาดกะทัดรัดเท่ากับนามบัตร ซึ่งบริษัทระบุว่า ได้รับความนิยมจากหนุ่มสาวรุ่นใหม่