แบรนด์รังนก รุกตลาดเต็มสูบ ส่งสูตรใหม่ เจาะตลาดเครื่องดื่มสมุนไพร

แบรนด์ซันโทรี่ เดินหน้ารุกตลาด ล่าสุด เปิดตัว ‘แบรนด์รังนกแท้ สูตรถั่งเช่าสีทอง’ เจาะตลาดเครื่องดื่มสมุนไพร รับเทรนด์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพมาแรง พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ สื่อสารผ่านออนไลน์-ออฟไลน์ ย้ำผู้นำตลาดตลาดรังนกในไทย

นางชลิยา จุลโมกข์ สุชาโต ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ที่ผ่านมากลยุทธ์หลักในการทำตลาดของแบรนด์รังนกแท้ คือ การนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ตอบพฤติกรรมผู้บริโภค และเทรนด์ตลาดที่เปลี่ยนแปลงอยู่เป็นระยะ ๆ และได้ทำการสำรวจความต้องการของผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก เพื่อนำมาวิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ โดยปีนี้เทรนด์ที่น่าจับตามอง คือ ผู้บริโภคหันมาใส่ใจสุขภาพเพิ่มขึ้น

ชลิยา จุลโมกข์ สุชาโต

ล่าสุดบริษัทฯ จึงได้เปิดตัวแบรนด์รังนกแท้สูตรใหม่ ‘ถั่งเช่าสีทอง’ เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการดูแลตัวเอง มาพร้อมกับแพ็กเกจจิ้งสีทองตัดแดง ดีไซน์โดดเด่น โดยสูตรถั่งเช่าสีทองยังได้รับการจดทะเบียนถูกต้องตามกฏหมายสำนักงานคณะกรรมการอาหาร และยา

นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้วางแผนการทำตลาดสร้างการรับรู้ผ่านสื่อทั้ง Above the line และ Below the line อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘แบรนด์รังนกแท้ สูตรถั่งเช่าสีทอง หนึ่งในของล้ำค่า สำหรับการใส่ใจตัวเอง’ ซึ่งได้แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่าง แอน-ทองประสม มารับหน้าที่สื่อสารแบรนด์ ผ่านสื่อวิทยุ สื่อออนไลน์ และสื่อการขายหน้าร้านทั่วประเทศ

อย่างไรก็ตาม การเปิดตัวผลิตภัณฑ์สูตรใหม่สู่ตลาด นับเป็นการตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์รังนกแท้ เพื่อตอบรับกระแสการดื่มเครื่องดื่มที่มีสมุนไพรเป็นส่วนผสมที่กำลังมาแรง สะท้อนได้จากการเติบโตของตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพในประเทศไทย ที่มีผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งบริษัทฯ เชื่อว่าแบรนด์รังนกแท้ สูตรถั่งเช่าสีทอง จะมาช่วยเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภค ทั้งยังสร้างสีสันให้กับตลาด