บาร์บีคิวพลาซ่า แท็กทีม foodpanda จัดโปรฯ ลดแรง 60%

บาร์บีคิวพลาซ่า จับมือ ฟู้ดแพนด้า เดินหน้ารุกตลาดฟู้ดดีลิเวอรี่ เพิ่มช่องทางขายต่างจังหวัด พร้อมส่งโปรโมชั่นลดราคา 60% ย้ำผู้นำตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง

นางสาวบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ด้านการสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ฟู้ดแพชชั่น หรือบริษัทแม่ ได้มีช่องทางการสั่งซื้อและจำหน่ายอาหารผ่านทางแอปพลิเคชั่น LINE@Gongang ในชื่อ Gon Gang Delivery โดยเป็น Own Channel แพลตฟอร์มหลัก และยังสามารถสั่งผ่านทาง Grab และ Line Man ได้อีก

บุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์

ซึ่งถือเป็นโมเดลธุรกิจร้านอาหาร ที่ตอบโจทย์เรื่องความสะดวก ง่าย และรวดเร็วของผู้บริโภค โดยในปี 2020 ที่ผ่านมา มูลค่าตลาดฟู้ดดีลิเวอรี่ในไทย เป็น Sunrise Market ที่เติบโตขึ้นทุกปี

ล่าสุดบริษัทฯ จึงได้จับมือกับ Food Aggregator รายใหม่ อย่าง foodpanda ที่มีความครอบคลุม ในพื้นที่ต่างจังหวัด ทั้งหัวเมืองหลัก และหัวเมืองรอง อาทิ จังหวัดพิษณุโลก ลำปาง อุดรธานี ฯลฯ เพื่อตอบโจทย์ฐานลูกค้าหลักของบาร์บีคิวพลาซ่า ที่มีอยู่ทุกพื้นที่ในประเทศไทย และเพื่อเป็นการเปิดช่องทางการสั่งใหม่ จึงจัดโปรโมชั่น ลดแรง ลดกระหน่ำถึง 60% เมื่อสั่ง 2 ชุดอาหาร “ชุดอิ่มจุก” และ “ชุดย่างให้” และภายในปีนี้จะมีเซอร์ไพร์สออกมาให้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง