ซิซซ์เล่อร์ เปิดตัว “เทศกาลล็อบสเตอร์” กระตุ้นยอดส่งท้ายไตรมาสแรก

“ซิซซ์เล่อร์” เปิดตัว “เทศกาลล็อบสเตอร์” ระดมเมนูกระตุ้นยอดขายช่วงไตรมาสแรก ยิงยาวถึง 31 พฤษภาคม พร้อมตั้งเป้ายอดขาย 10%

วันที่ 9 เมษายน 2564 นายกรีฑากร ศิริอัฐ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสแอลอาร์ที จำกัด ใน เครือ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการร้านอาหารภายใต้แบรนด์ ซิซซ์เล่อร์ เปิดเผยว่า ซิซซ์เล่อร์ได้เปิดตัว “เทศกาลล็อบสเตอร์” เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบันที่มักจะมองหาประสบการณ์การทานอาหารในรูปแบบใหม่

กรีฑากร ศิริอัฐ

โดยเน้นการชูวัตถุดิบระดับพรีเมียมและถือว่าหาทานได้ค่อนข้างยาก ซึ่งเมนูไฮไลต์อย่างพรีเมียมแคนาเดียนล็อบสเตอร์ แพลทเตอร์ เป็นเมนูที่ราคาสูงที่สุดของซิซซ์เล่อร์ตั้งแต่เปิดมา และคาดว่าจะทำให้สามารถขยายฐานลูกค้าที่กว้างมากขึ้นได้ โดย เทศกาลล็อบสเตอร์ มีถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2564

สำหรับเมนูเอ็กซ์คลูซีฟนี้จะขายเพียง 5 สาขา สาขาละ 5 จานเท่านั้น ได้แก่ แฟชั่นไอส์แลนด์ เซ็นทรัลลาดพร้าว เมกาบางนา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และเซ็นทรัลเวสต์เกต และต้องสั่งจองล่วงหน้า

โดยซิซซ์เล่อร์คาดการณ์ว่าเมนูจากเทศกาลล็อบสเตอร์จะสามารถกระตุ้นยอดขายได้ 10% และเสริมการเติบโตภาพรวมยอดขายในไตรมาสแรกได้อย่างดี