ยูนิโคล่ เปิดตัวคอลเล็กชั่น Mickey Mouse in Thailand ฉลอง 10 ปี

ที่เดียวในโลก ! ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น ฉลองครบรอบ 10 ปี เปิดตัว คอลเล็กชั่นเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี ของยูนิโคล่ ประเทศไทย ด้วยการร่วมมือกับดิสนีย์ ในคอลเล็กชั่น UT ที่ชื่อ ‘Mickey Mouse in Thailand’

วันที่ 29 กันยายน 2564 นายโยชิทาเกะ วากากุวะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ความสัมพันธ์ของยูนิโคล่และดิสนีย์ระดับโลก เริ่มต้นตั้งแต่ปี 2552 โดยได้ร่วมกันสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นเสื้อยืด UT ขึ้นเป็นครั้งแรก ผ่านคาแรกเตอร์ระดับไอคอนของดิสนีย์อย่างมิกกี้ เม้าส์ และมินนี่ เม้าส์

และล่าสุดในโอกาสครบรอบ 10 ปี ยูนิโคล่ ประเทศไทย ได้นำคาแรกเตอร์ยอดฮิตอย่าง Micky Mouse, Minnie Mouse, Donald Duck และ Daisy Duck ใส่ความเป็นไทยลงไปอย่างเต็มตัว ได้แก่ การไหว้ หรือ มวยไทย ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ยูนิโคล่ได้ร่วมมือกับดิสนีย์ในการผลิตเสื้อ UT และถุงผ้า Eco bag ที่ดีไซน์พิเศษสำหรับประเทศไทยเท่านั้น

นายปรีชา อาชามงคล Director of Consumer Products Commercialization บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เนื่องในโอกาสพิเศษครั้งนี้ บริษัทและยูนิโคล่ได้มีความร่วมมือกันในการเปิดตัว คอลเล็กชั่น ‘Mickey Mouse in Thailand’ ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่ Mickey Mouse และผองเพื่อนของเขามาด้วย ในรูปแบบไทย ๆ โดยคอลเล็กชั่นพิเศษนี้ จะมีวางจำหน่ายเฉพาะที่ยูนิโคล่ประเทศไทยเท่านั้น