“คาร์นิวัล” ส่ง กงเต๊กสตรีทแฟชั่น รับตรุษจีน

คาร์นิวัล เปิดตัวไลน์อัพสินค้าธีมตรุษจีนประจำปี 2565 ทั้งกลุ่มของจำลองสำหรับเผา-สะสม และสินค้าแฟชั่นของใช้ที่นำไปใช้ได้จริงรวมกว่า 10 เอสเคยู พร้อมป๊อปอัพสโตร์ธีมศาลเจ้าจีน

วันที่ 26 มกราคม 2565 คาร์นิวัล แบรนด์สตรีทแฟชั่นสัญชาติไทย รับกระแสตรุษจีน 2565 นี้ ด้วย “กงเต๊กสไตล์สตรีทแฟชั่น” ในรูปแบบ รองเท้าสนีกเกอร์กระดาษหลากสีสัน สำหรับเผาให้บรรพบุรุษ หรือเก็บสะสมเป็นที่ระลึก พร้อมป๊อปอัพสโตร์ Carnival AfterLife ที่ออกแบบในธีมศาลเจ้าจีน และทัพสินค้าในธีมตรุษจีนอีกหลายรายการ

อนุพงศ์ คุตติกุล ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร้านคาร์นิวัล เปิดเผย “ประชาชาติธุรกิจ” ถึงแนวคิดของ Carnival AfterLife และของจำลองสำหรับเผาในสไตล์สตรีทแฟชั่นว่า ต้องการทำกิจกรรมที่สื่อถึงเทศกาลตรุษจีน โดยไม่ซ้ำกับปีก่อน ๆ จึงเลือกใช้คอนเซ็ปต์ของ การทำเครื่องใช้ต่าง ๆ ด้วยกระดาษสำหรับเผาให้กับบรรพบุรุษ ซึ่งเป็นหนึ่งในภาพจำของเทศกาลตรุษจีน มาเป็นธีมในปีนี้

มีไฮไลต์เป็นรองเท้าสนีกเกอร์คาร์นิวัลทำจากกระดาษในสีสันต่างๆ เช่น ขาว แดง ดำ ฟ้า ฯลฯ รวมถึงยังมี ทองแท่งและธนบัตรจำลองลายคาแรกเตอร์ของร้าน ซึ่งสามารถนำไปเผาตามประเพณี หรือสะสมเป็นของที่ระลึกก็ได้

นอกจากนี้ยังมีกลุ่มสินค้าที่นำไปใช้ได้จริงไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดสกรีนลาย, พัด, ปฏิทินแขวนสไตล์จีน, ซองอั่งเป่า และอื่นๆ รวมประมาณ 10 เอสเคยู อีกด้วย

พร้อมกับตั้ง Carnival AfterLife ป๊อปอัพ สโตร์ที่ตกแต่งในธีมศาลเจ้าจีน ซึ่งจะร่วมสินค้าธีมตรุษจีนปี 2565 ทั้ง 10 กว่าเอสเคยูเอาไว้ด้วยกัน โดยจะตั้งอยู่ในร้านคาร์นิวัล สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 27 ม.ค. 65 ที่จะถึงนี้ เป็นเวลา 2 สัปดาห์

“นอกจากสร้างการรับรู้ในช่วงตรุษจีนแล้วเชื่อว่า ป๊อปอัพสโตร์ Carnival AfterLife นี้ จะเป็นแม็กเน็ตดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาถ่ายรูปเช็กอินและช้อปที่สาขามากขึ้น หลังการระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้จำนวนลูกค้าที่มายังสาขาไม่มากนัก”

ทั้งนี้สินค้าธีมตรุษจีนปี 2565 นี้ จะวางจำหน่ายทั้งที่ป๊อปอัพ สโตร์ Carnival AfterLife และในช่องทางออนไลน์ด้วยเช่นกัน