เซ็นทรัลทุ่ม 800 ล้าน อัดมิดเยียร์เซลล์ลดสูงสุด 80% ปลุกยอดกลางปี

เซ็นทรัล

เซ็นทรัล เอาใจขาช็อปรับเปิดประเทศ ทุ่ม 800 ล้าน ผนึกพันธมิตรเปิดมหกรรมเซลล์กลางปี “The Greatest Grand Sale 2022 #ช้อปให้โลกจำ” ขนทัพสินค้ากว่า 10,000 รายการ หั่นราคาลดสูงสุด 80% ปลุกมู้ดช็อป มั่นใจดันทราฟฟิกพุ่ง 30%

วันที่ 7 มิถุนายน 2565 ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อเดินหน้าสนับสนุนภาครัฐทุกภาคส่วน ช่วยแบ่งเบาภาระค่าครองชีพประชาชนในช่วงภาวะน้ำมันแพง พร้อมผลักดันเศรษฐกิจ ต้อนรับการเปิดประเทศอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการทุ่มงบฯกว่า 800 ล้านบาท เปิดแคมเปญใหญ่กลางปี “The Greatest Grand Sale 2022 #ช้อปให้โลกจำ” ฉลองครบรอบ 40 ปี ย้ำภาพงาน Sales ช่วงกลางปีที่ดีที่สุดทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 10 มิ.ย.-31 ก.ค. 2565 นี้ ณ ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัลทั่วประเทศ (ยกเว้นเซ็นทรัล จันทบุรี)

ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา
ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา

จากการผนึกกำลังของธุรกิจในเครือกลุ่มเซ็นทรัล และพันธมิตรชั้นนำทั่วประเทศ ขานรับนโยบายรัฐทุกภาคส่วนในการช่วยลดภาระค่าครองชีพประชาชนในภาวะที่สินค้าและน้ำมันแพง และช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ หลังการเปิดรับนักท่องเที่ยวเต็มรูปแบบ คาดดันทราฟฟิกศูนย์ทั่วประเทศจะเพิ่มขึ้นกว่า 30% เพื่อให้ลูกค้าได้ช็อปและใช้ชีวิตอย่างเต็มที่หลังการฟื้นตัวของสถานการณ์ต่าง ๆ

โดยได้เตรียมขนทัพสินค้าดีลพิเศษกว่า 10,000 รายการ ลดราคาสูงสุดกว่า 80% และลุ้นรางวัลใหญ่ ช็อปฟรี 400,000 บาท และรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่ากว่า 9 ล้านบาท และเตรียมช็อปสินค้าคุณภาพที่เปิดโอกาสให้ชุมชน และผู้ประกอบการ SMEs ได้เพิ่มช่องทางการขายสินค้า สร้างรายได้ เพื่อร่วมกันกระตุ้นเศรษฐกิจหมุนเวียนอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ยัง #รักษ์โลกให้โลกจำ Zero waste กับโครงการ “ช้อปดี” และ “ทิ้งดี” กระตุ้นสินค้ารักษ์โลกและร่วมกันบริจาคสินค้ามือสองเพื่อ reuse เริ่ม #ช้อปให้โลกจำ ตั้งแต่วันที่ 10 มิ.ย.-31 ก.ค. 2565 นี้ ณ ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัลทั่วประเทศ (ยกเว้นเซ็นทรัล จันทบุรี)

ทั้งนี้แคมเปญดังกล่าวถือเป็นการรวมพลังครั้งสำคัญ สร้างแรงกระเพื่อม ลดทั่วประเทศ กับทุก BUs ในเครือเซ็นทรัล ได้แก่ ศูนย์การค้าในเครือเซ็นทรัลพัฒนา, ธุรกิจในเครือเซ็นทรัล รีเทล โดยเน้นเจาะกลุ่ม Wealth Segments รวมทั้งกลุ่ม New wealth ที่มีศักยภาพทั้งกำลังซื้อสูงและความถี่ในการจับจ่าย โดยจัดโปรฯ พิเศษสำหรับ Top spender ที่มียอดใช้จ่ายสะสมตลอดรายการสูงสุดตามเงื่อนไข รับแพ็กเกจที่พักหรู จาก SILAVADEE KOH SAMUI และเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ แลกรับ Cash Back สูงสุดถึง 30%

โดยฐานข้อมูล The 1 พบว่ากลุ่มนี้สามารถช็อปปิ้งได้ทุกเวลา และให้ความสำคัญกับคุณค่าของความเป็นตัวตนที่ต่างจากคนทั่วไป มีช่องทางการใช้จ่ายที่สามารถ Personalized ได้ตามความต้องการทั้ง Offline-Online อีกทั้งมีการวางแผนการใช้จ่ายอย่างคุ้มค่า เลือกใช้บัตรเครดิตให้เหมาะสมกับโปรโมชั่นต่าง ๆ ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

นอกจากนี้ ยังมีโปรฯลุ้นรางวัลใหญ่ช็อปฟรี 400,000 บาท และรางวัลอื่น ๆ อีกกว่า 146 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 9 ล้านบาท อีกทั้งเราได้สนับสนุนพื้นที่ศูนย์ให้ Community ต่าง ๆ ได้มีพื้นที่สร้างรายได้อย่างต่อเนื่อง และให้ลูกค้าได้ช็อปปิ้งแบบรักษ์โลก เพื่อสร้าง Sustainability ให้กับโลก ซึ่งเป็นที่มาของคอนเซ็ปต์ “#ช้อปให้โลกจำ”

ซึ่งจะเน้นกระตุ้นการจับจ่ายผ่าน กลยุทธ์ Synergy For All เพื่อลูกค้า เพื่อชุมชน เพื่อโลก ที่ตอบทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง Luxury, Fashion, Sport, IT Gadget, Family and Food lover ส่วนลดสูงสุดถึง 80% การสนับสนุนการขายสินค้าชุมชน และงานสินค้าที่ให้ผู้คนในชุมชน ตลอดจน SME’s สามารถสร้างรายได้ สร้างอาชีพ ได้ตลอดทั้งปี

อาทิ เทศกาลผักผลไม้โครงการหลวง, Coconut Festival, Fruit Fest, เทศกาลยกสวน, โครงการสินค้า OTOP, Pride Market, Crew Market ฯลฯ และครั้งแรกกับ Eco-Marketing โครงการช้อปดี-ทิ้งดี Zero waste พร้อมกันทั่วประเทศ แจกคะแนน The 1 รวม 4,000,000 คะแนน ให้กับนักช็อปสายรักษ์โลก ผ่าน 2 กิจกรรม #รักษ์โลกให้โลกจำ ได้แก่ “ทิ้งดี” และ “ช้อปดี”