“อีวีไพรมัส” ส่งมอบรถอีวี “VOLT” 100 คันแรก ตุลาคมนี้

“อีวีไพรมัส” เร่งตรวจสอบรถยนต์ ซิตี้ อีวี “VOLT” 100 คันแรกภายในเดือนตุลาคมนี้ หลังยอดจองทะลุ 2,000 คัน ลูกค้าตอบรับเกินคาด แม้ขึ้นราคาอีกคันละ ”หนึ่งหมื่น” บาท

นายพิทยา ธนาดำรงค์ศักดิ์ ประธานบริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบบมัลติแบรนด์ (Multi-Brand EV Distributor) แห่งแรกของไทย เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมพร้อมส่งมอบรถยนต์อีวี ลอตแรก “ VOLT” ให้กับลูกค้าในประเทศไทยจำนวน 100 คันแรก ภายในเดือนตุลาคมนี้อย่างแน่นอน

หลังจากรถยนต์ลอตแรกได้เดินทางมาถึงท่าเรือน้ำลึกแหลมฉบัง จ.ชลบุรี ขณะนี้บริษัทอยู่ระหว่างขั้นตอนการตรวจสอบรถยนต์ และจะเร่งดำเนินการส่งมอบให้กับลูกค้า

VOLT

แม้ว่าบริษัทได้มีการปรับขึ้นราคาจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า VOLT ไปอีกคันละ 10,000 บาท แต่ปรากฏว่าลูกค้าให้การตอบรับเข้ามา จนทำให้วันนี้มียอดจองไปแล้วกว่า 2,000 คัน

“หลังจากยอดจอง 1,000 คันแรก ทางเรามีการปรับราคาไปแล้ว 10,000 บาท แต่ลูกค้าก็ยังยอมรับกับราคาใหม่ได้ จึงทำให้มีการสั่งจองเข้ามาอย่างต่อเนื่อง จนถึงขณะนี้ยอดจองทะลุเกินกว่า 2,000 คันแล้ว” นายพิทยากล่าว

ทั้งนี้ บริษัทได้ดำเนินการเจรจากับโรงงานประกอบที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ผลิตและส่งมอบรถให้ครบ 1,000 คันแรกภายในปีนี้ ส่วนรถยนต์ลอตแรกจะมีการส่งมอบภายในเดือนตุลาคมนี้แน่นอน