เปิดจองสิทธิกระบะไฮบริด GWM POER ลอตแรก 300 คัน รับส่วนลด 5 หมื่นบาท

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยโฉมรถกระบะลักเซอรี่-ไฮบริดพวงมาลัยขวาคันแรกในไทย พร้อมเปิดลงทะเบียนจองสิทธิ 300 คันแรก รับส่วนลด 50,000 บาท ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการพฤษภาคมนี้

วันที่ 25 มีนาคม 2567 นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ได้นำรถยนต์ปิกอัพมาเผยโฉมพร้อมรับจองสิทธิครั้งแรกในประเทศไทย กับรถ “GWM POER SAHAR HEV-The First-Class Intelligent Pickup” รถกระบะไฮบริดรุ่นแรกในไทย ที่บริษัทตั้งใจนำเข้ามาเพื่อนำเสนอทางเลือกให้กับทุกการเดินทางเสมือนการใช้บริการในที่นั่งระดับเฟิร์สคลาส ยกระดับมาตรฐานรถกระบะไปอีกขั้น

GWM POER สำหรับ POER (โพเอ่อ) ถือเป็นแบรนด์รถยนต์แบรนด์ที่ 4 ชองเกรท วอลล์ฯ ที่นำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย ต่อจากแบรนด์ HAVAL, ORA,TANK และล่าสุดคือ POER โดยรถกระบะเป็นผลิตภัณฑ์หลักที่เข้ามาช่วยขับเคลื่อนตลาดและสร้างยอดขายในปีนี้

ปัจจุบัน GWM POER SAHAR HEV เป็นรถกระบะไฮบริดรุ่นแรกในประเทศไทย ที่จะเข้ามาเปลี่ยนนิยามของรถกระบะให้ไม่เหมือนเดิม ให้ทุกการเดินทางเปรียบเสมือนการโดยสารในที่นั่งเฟิร์สคลาส ที่มาพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่นผสมผสานระหว่างความประณีต หรูหรา และเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ซึ่งเกรท วอลล์ฯ มุ่งมั่นสร้างประสบการณ์ในด้านการขับขี่อันเป็นเอกลักษณ์ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึงนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ ๆ เข้าสู่ตลาดไทย

GWM POER สำหรับ GWM POER SAHAR HEV จะเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคม 2567 โดยมาพร้อมพลังขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซินไฮบริด 2.0 ลิตร กำลัง 244 แรงม้า แรงบิด 380 นิวตันเมตร ผสานขุมพลังจากมอเตอร์ไฟฟ้า 106 แรงม้า แรงบิด 268 นิวตันเมตร

มีโหมดการขับขี่ 5 รูปแบบ (ในรุ่น 2.0T HEV ULTRA DOUBLE CAB AUTO 4WD) แรง เร้าใจ ตอบสนองทุกการขับขี่ในทุกสภาพถนน

GWM POER มีขนาดของมิติตัวรถ GWM POER SAHAR HEV ด้วยความยาว 5,445 มม. กว้าง 1,991 มม. สูง 1,924 มม. ทำให้ห้องโดยสารของรถยนต์คันนี้มีความกว้างขวาง มีระยะฐานล้อ 3,350 มม. ทำให้ช่วยเพิ่มมิติความกว้างของห้องโดยสารด้านหลัง สะดวกสบายในทุก ๆ ที่นั่ง ให้ความรู้สึกเสมือนการเดินทางในที่นั่งระดับเฟิร์สคลาส

GWM POER SAHAR HEV มีสีภายนอกให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่

  • สีเทา Ayers Gray
  • สีขาว Hamilton White
  • สีดำ Sun Black

ส่วนด้านภายในห้องโดยสาร มีความปราณีต หรูหรา มีระดับ สะท้อนตัวตนผู้ขับขี่เบาะหนังแท้มาพร้อมระบบนวดไฟฟ้าและระบบเบาะปรับอากาศในที่นั่งแถวหน้า และระบบปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารแถวหลัง

GWM POERหน้าจอมัลติมีเดียระบบสัมผัสขนาด 12.3 นิ้วรองรับความบันเทิง ทำงานร่วมกับ ลำโพง Infinity 10 ตำแหน่ง ฝาท้ายอัจฉริยะที่เปิด-ปิด ได้ 2 รูปแบบ ควบคุมง่ายเพียงปลายนิ้วด้วยระบบสัมผัส สะดวกสบายในทุกการใช้งาน

รถคันนี้ ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีอัจฉริยะที่มีให้ถึง 29 รายการ และฟังก์ชั่นที่เป็น Best-in-class เช่น

  • ระบบช่วยจอดรถอัจฉริยะ 3 รูปแบบ
  • ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลนในภาวะฉุกเฉิน
  • ระบบช่วยรักษาระยะให้อยู่กลางเลน
  • ระบบช่วยชะลอความรุนแรงของการชนครั้งที่ 2
  • กล้องรอบคัน 360 องศา
  • ระบบตรวจสอบสถานะและควบคุมรถยนต์ผ่านแอปพลิเคชั่น

ทั้งนี้เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะเปิดสเป็กอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดราคา ในในเดือนพฤษภาคมนี้ และมีรถพร้อมส่งมอบได้ทันที โดยรถ GWM POER SAHAR HE จะประกอบจากโรงงานผลิตรถยนต์เกรท วอลล์ มอเตอร์ จ.ระยอง

GWM POERนอกจากนี้ บริษัทยังได้มอบความพิเศษโดยเปิดให้ลงทะเบียนจองสิทธิเพื่อซื้อ GWM POER SAHAR HEV ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2567 เวลา 12.00 น. จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2567 เวลา 23.59 น. ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนจองสิทธิโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ผ่านทาง GWM Application และเว็บไซต์ของ GWM

โดยลูกค้าที่ลงทะเบียนจองสิทธิและเป็น 300 ท่านแรกที่ได้ชำระเงินจองหลังการเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการ จะได้รับสิทธิพิเศษ ส่วนลดมูลค่า 50,000 บาท

GWM POER