ฟอร์ด อึ้ง “เอเวอเรสต์ แพลทินัม” 350 คัน ปิดจ๊อบจองครบวันแรก

ฟอร์ด  ฉลองความสำเร็จของรถยนต์รุ่นล่าสุด ฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม ขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร วี 6  กวาดยอดจองเต็ม 350 คัน ภายในวันแรก หลังจากเปิดรับจองพร้อมกันทั่วประเทศผ่านเว็บไซต์ www.ford.co.th เมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา  

นายรัฐการ จูตะเสน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า “ฟอร์ดขอขอบคุณลูกค้าชาวไทยที่ให้ความสนใจฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม อย่างคับคั่ง เราภูมิใจที่รถรุ่นใหม่ของเราได้สร้างสีสันให้กับตลาดรถยนต์ไทยอีกครั้งกับปรากฏการณ์กระแสตอบรับล้นหลามจากลูกค้ากับยอดจองเต็มโควตาในเวลาอันรวดเร็ว นับเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความไว้วางไว้ใจของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ฟอร์ดและสมรรถนะที่ล้ำไปอีกขั้น โดยฟอร์ดจะเริ่มทยอยส่งมอบฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม ให้ลูกค้าตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคมเป็นต้นไปตามลำดับการจอง”

รัฐการ จูตะเสน
รัฐการ จูตะเสน

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม ใหม่ มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร วี 6 ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีดแบบ E-Shifter ภายนอกออกแบบอย่างเรียบหรูสไตล์แพลทินัม ด้วยกระจังหน้าขนาดใหญ่ดีไซน์ใหม่ พร้อมตัวอักษร PLATINUM อันเป็นเอกลักษณ์ สีโครเมี่ยม 3 ตำแหน่งบนฝากระโปรงหน้า บานประตูคู่หน้า และฝาท้าย หลังคาสีดำ พร้อมตราสัญลักษณ์ วี 6 โดดเด่นบนช่องระบายอากาศด้านข้างตัวถัง ล้ออัลลอยขนาด 21 นิ้ว และระบบไฟส่องสว่างแบบแบ่งโซน (Zone Lighting) ห้องโดยสารภายในมาพร้อมความสะดวกสบาย และเทคโนโลยีที่ไม่เคยมีมาก่อนในรถ PPV อย่างเบาะนั่งคนขับและเบาะนั่งผู้โดยสารตอนหน้าปรับไฟฟ้า 10 ทิศทาง พร้อมระบบปรับอากาศและระบบบันทึกตำแหน่งเบาะที่นั่ง และฟังก์ชันการปรับตำแหน่งเบาะที่นั่งให้เข้าออกสะดวกสำหรับเบาะนั่งคนขับ (Easy Entry and Exit) รวมถึงระบบเสียง Bang & Olufsen® ลำโพง 12 ตำแหน่ง พร้อมซับวูฟเฟอร์ ตอบโจทย์ลูกค้าที่มองหาความเป็นเลิศในการใช้ชีวิตขณะที่ยังคงแสวงหาการผจญภัย ฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม จำหน่ายในราคา 2,279,000 บาท

“ลูกค้าสามารถชมตัวจริงของรถรุ่นย่อยใหม่ล่าสุด และทัพรถยนต์ยอดนิยมของฟอร์ด พร้อมข้อเสนอสุดเร้าใจได้ที่บูธ A2 ภายมอเตอร์โชว์”