เปิดตำนาน 80 ปี นิสสัน นาวาร่า เท่ ดุดัน

นิสสัน นาวารา
นิสสัน นาวารา

ค่ายนิสสันคลอด “นาวาร่า” ใหม่ จัดเต็มทั้งความปลอดภัย ความสะดวกสบาย เพื่อให้ทุกการขับขี่เพลิดเพลินกว่าเดิม แต่ยังคงจุดเด่น เป็นที่ยอมรับด้านความแข็งแกร่ง ความทนทาน และตอบสนองการใช้งานทุกรูปแบบ

นาวาร่า มาพร้อมเทคโนโลยีที่ดีที่สุด นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี

รูปลักษณ์ดีไซน์สปอร์ตในทุกมิติ โดยภายในปรับแต่งเสริมความสะดวกสบายและให้ความเงียบขณะเดินทาง รวมไปถึงปรับจูนระบบช่วงล่างเพื่อสมรรถนะในการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น ทั้งบนถนนปกติและเส้นทางออฟโรด เพื่อความอุ่นใจตลอดการเดินทาง

นิสสัน ยกระดับความแกร่งให้ชัดยิ่งขึ้น ด้วยเกรดพิเศษ นิสสัน นาวารา รุ่น PRO-4X ที่มีดีไซน์ที่โดดเด่น เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยเพื่อหลีกหนีจากวิถีชีวิตประจำวันแบบเดิม ๆ

กระจังหน้าปรับปรุงให้มีความโดดเด่น จดจำได้ง่าย ด้วยดีไซน์แบบ “Interlock” มาพร้อมไฟหน้าแบบ LED Projectors Quad-eyed รูปตัว C

ภายในห้องโดยสารให้ความเงียบด้วยกระจกแบบ Noise-reducing acoustic glass ที่ลดเสียงรบกวนจากภายนอก

นิสสัน นาวาร่า ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 7 สี พร้อม 2 สีใหม่ ได้แก่ สีฟอร์จ คอปเปอร์ ในรุ่นดับเบิลแค็บ และสีสเตลท์ เกรย์

นาวาร่า ยังมีเทคโนโลยีเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการชนอัจฉริยะ และ เทคโนโลยีช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ ที่จะช่วยวิเคราะห์ระยะห่างและความเร็วของรถยนต์ด้านหน้า เพื่อชะลอความเร็วและหยุดรถ เพื่อลดความรุนแรง หรือลดความเสียหายที่จะเกิดจากอุบัติเหตุ มีระบบเทคโนโลยีเตือนเมื่อรถออกนอกเส้นทาง และเทคโนโลยีเตือนจุดอับสายตา พร้อมเทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง

ยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอีกมากมาย เช่น ที่ปัดน้ำฝนแบบตรวจจับปริมาณน้ำฝนที่ปรับความเร็วในการปัดทำความสะอาด รวมถึงตัวล็อกประตูแบบตรวจจับความเร็ว ที่จะทำงานทันทีที่รถยนต์วิ่งที่ความเร็วเกิน 25 กม./ชม. และยังมีกระจกด้านข้างที่พับอัตโนมัติทันทีที่ล็อกรถ เพื่อเตือนผู้ขับขี่ว่ารถล็อกแล้วหรือไม่

ขุมพลังและการบรรทุกหนัก ยังเป็น DNA ของ นิสสัน นาวาร่า เครื่องยนต์ 2.3 ลิตร โดยถูกปรับแต่งระบบกันสะเทือนเพื่อเพิ่มความคล่องตัวมากขึ้นสำหรับทุกการใช้งาน ด้วยโครงสร้างท้ายรถที่ถูกเสริมความแข็งแรง พื้นที่การบรรทุกที่มากขึ้น ทำให้ นาวาร่า ใหม่ เป็นรถยนต์ที่เหมาะกับการลุยงานและเผชิญกับความท้าทายใหม่ ๆ โดยยังคงไว้ซึ่งห้องโดยสารที่กว้างขวางและความสะดวกสบาย