“เอชเซม” สยายปีกธุรกิจรถเช่า ส่งรถกอล์ฟ-สามล้อไฟฟ้าเจาะตลาดฟลีต

เอชเซม มอเตอร์ ขยายปีกธุรกิจ รุกตลาดรถเช่า ชูศักยภาพการพัฒนาผลิตภัณฑ์ รองรับความต้องการทุกธุรกิจ

นายวันชัย ลี้นะวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า เอช เซม มอเตอร์ นอกจากการเป็นผู้ผลิตและจำหน่าย SEV รถกอล์ฟไฟฟ้าและรถสามล้อไฟฟ้ารูปแบบต่าง ๆ ทั้งขนาดกลางและขนาดใหญ่แล้ว บริษัทยังเป็นผู้ผลิตรถเช่าเพื่อดำเนินการ หรือ Operation Leasing (OL) มีให้เช่าทั้งแบบระยะสั้นและระยะยาว เริ่มตั้งแต่ 12 เดือน เป็นต้นไป

ล่าสุด บริษัทเพิ่งส่งมอบรถกอล์ฟไฟฟ้าแบบ 23 ที่นั่ง จำนวน 8 คัน ให้กับมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ซึ่งเป็นการผลิตภายใต้นโยบายการพัฒนามหาวิทยาลัย เพื่อมุ่งสู่มหาวิทยาลัยสีเขียว (green university) ด้วยการใช้รถโดยสารพลังงานไฟฟ้าในระบบขนส่งสาธารณะแทนการใช้รถยนต์หรือรถ จักรยานยนต์ พร้อมติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์บริเวณหลังคารถ ช่วยประหยัดและการลดการใช้พลังงานได้เพิ่มขึ้น

นอกจากนั้นเพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มความปลอดภัยให้กับนักศึกษาและบุคลากรภายในมหาวิทยาลัย บริษัทได้ติดตั้งระบบ SEV TRACKINGหรือ GPS tracking ซึ่งพัฒนาโดยทีมพัฒนาเทคโนโลยีของบริษัทในรถโดยสารทุกคัน

โดยระบบนี้สามารถใช้งานผ่านเว็บบราวเซอร์ และโทรศัพท์มือถือ เข้าถึงทุกพื้นที่ที่มีสัญญาณโทรศัพท์ ทำให้ผู้ใช้ทราบพิกัดของรถ สามารถวางแผนเวลาในการเดินทางได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

“สำหรับ หน่วยงาน องค์กร หรือภาคธุรกิจใดที่สนใจ รถกอล์ฟไฟฟ้า และรถสามล้อไฟฟ้าของเอช เซมนั้นสามารถติดต่อเข้ามาสอบถามรายละเอียดได้ที่ สายด่วนลูกค้าสัมพันธ์

โทร.09-2276-5005 หรือ www.siamsev.com FB fanpage : Hsemmotor.sev เรามีรถหลากหลายไว้บริการตามความต้องการ”