เพื่อไทย แจ้งเลื่อนอีเวนต์ “ครอบครัวเพื่อไทย” แล้วพบกันหลังขึ้นปีใหม่

ประกาศพรรคเพื่อไทย

ครอบครัวเพื่อไทย เลื่อนปราศรัยแจงนโยบาย 600 บาท ออกไปหลังขึ้นปีใหม่ เหตุเพื่อประสานความพร้อมในพื้นที่

วันที่ 15 ธันวาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคเพื่อไทย ได้ประกาศผ่านเฟซบุ๊กพรรคเพื่อไทย แจ้งเรื่องการจัดกิจกรรมครอบครัวเพื่อไทย เวทีสมุทรสาคร ในวันที่ 18 ธันวาคมนี้ ออกไปก่อน โดยให้เหตุผลว่าเพื่อประสานความพร้อมในพื้นที่ และยังระบุว่า พบกันหลังขึ้นปีใหม่

ทั้งนี้ ในการจัดกิจกรรมดังกล่าว ตามกำหนดเดิม พรรคเพื่อไทยได้เตรียมจัดปราศรัยชี้แจงกรณีค่าแรงขั้นต่ำ 600 บาท และเงินเดือนปริญญาตรี 2.5 หมื่นบาท ที่หอประชุมอเนกประสงค์ เทศบาลนครอ้อมน้อย จังหวัดสมุทรสาคร นำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย, น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย นายจาตุรนต์ ฉายแสง คณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมือง, นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม รองหัวหน้าพรรคและประธานวิปฝ่ายค้าน

ทั้งนี้ หลังเสร็จสิ้นการปราศรัยแล้ว ทีมครอบครัวเพื่อไทย ก็จะเยี่ยมพบปะพูดคุยกับผู้ประกอบการประมง สหภาพผู้ใช้แรงงานในพื้นที่สมุทรสาคร สมุทรสงครามและใกล้เคียง ตลอดจนพ่อค้าแม่ขายที่ลานเทศบาลนครสมุทรสาคร พร้อมกับแวะสักการะศาลหลักเมืองสมุทรสาคร แต่กิจกรรมทั้งหมดได้ถูกเลื่อนออกไปในมกราคม 2566