“ฐากร” ไทยสร้างไทย ชูเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคอีสาน เทียบสิงคโปร์

ฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการพรรคไทยสร้างไทย
ฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการพรรคไทยสร้างไทย

ฐากร ไทยสร้างไทย ลั่น ทำให้อีสานเจริญรุ่งเรือง ปั้น เขตเศรษฐกิจอีสาน NEEC เทียบชั้นสิงคโปร์

วันที่ 4 พฤษภาคม 2566 ที่โรงเรียนปทุมรัตต์พิทยาคม อ.ปทุมรัตน์ จ.ร้อยเอ็ด คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วยนายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการพรรคไทยสร้างไทย ปราศรัยหาเสียงช่วยนายชัชวาล แพทยาไทย ผู้สมัคร ส.ส.ร้อยเอ็ด เขต 7 เบอร์ 4 จากพรรคไทยสร้างไทย

พรรคไทยสร้างไทย

นายฐากรกล่าวปราศรัย ตอนหนึ่งว่า พรรคไทยสร้างไทยซึ่งหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรคและผู้บริหารพรรคมีเลือดเนื้อเชื้อไขคนอีสาน จะรวมพลังพลิกโฉมภาคอีสาน จากดินแดนแห่งความยากลำบาก เป็นดินแดนแห่งโอกาส และความหวัง จะให้ชาวอีสานอยู่อย่างมีศักดิ์ศรี อยู่ได้อย่างภาคภูมิใจ อยู่ด้วยน้ำพักน้ำแรง และจะใช้ประสบการณ์ที่สั่งสมมาทั้งชีวิต เพื่อสร้างความรุ่งเรืองให้กับคนอีสาน

“พรรคไทยสร้างไทยจะทำให้อีสานเจริญรุ่งเรือง ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ และสร้างงานให้กับพี่น้องทั่วทั้งภาคอีสาน เราจะทำภาคอีสานให้รุ่งเรืองด้วยการสร้างเขตเศรษฐกิจพิเศษ หรือ North Eastern Economics Corridor (NEEC) เปรียบเหมือนเรายกสิงคโปร์มาไว้ที่ภาคอีสาน สิงคโปร์เจริญแบบไหน เราก็จะทำให้ภาคอีสานเจริญอย่างนั้น เราจะทำให้ทุ่งกุลาร้องไห้ เป็นทุ่งแห่งความสุข และเป็นทุ่งแห่งความอยู่ดีกินดีของพี่น้องชาวร้อยเอ็ด”

ด้านคุณหญิงสุดารัตน์ปราศรัยชูนโยบายอีสานมั่งคั่ง และบำนาญประชาชน เดือนละ 3,000 บาท และประกาศจุดยืนพรรคทางเลือก ไม่มีความขัดแย้ง ไม่เอาเผด็จการ ไม่ต้องการลุง