ธ.ค.นี้ อวดโฉมใหม่ป้ายรถเมล์อัจฉริยะหน้า ปตท.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 6 ต.ค.2561 นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม พร้อมด้วย นายชัยวัฒน์ ทองคำคูณ ผู้อำนวยการสำนักงานนโยบายและแผนการขนส่งและจราจร รักษาราชการแทน ปลัดกระทรวงคมนาคม และผู้บริหารกระทรวงคมนาคม ตรวจติดตามความก้าวหน้าการดำเนินโครงการก่อสร้างศาลาทางหลวงแห่งใหม่พร้อมระบบป้ายโดยสารสาธารณะอัจฉริยะ บนทางหลวงหมายเลข 31 ถนนวิภาวดี ทางขนานขาออก ที่ กม. 11+450 โดย นายมนตรี เดชาสกุลสม ผู้อำนวยการสำนักทางหลวงที่ 13 นายสาคร รุ่งสวัสดิ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายเดินรถองค์การ 2 ขสมก. ตัวแทน ปตท. รายงานความก้าวหน้า

มอบให้ กรมทางหลวง ขสมก. การรถไฟฯ และหน่วยงานสังกัดกระทรวงที่เกี่ยวข้อง บูรณาการทำงานร่วมกับ กทม. ปตท. เร่งงานส่วนที่เหลือให้แล้วเสร็จ คาดว่าจะแล้วภายใน ธ.ค.นี้ เพื่อมอบเป็นของขวัญแก่ประชาชน กำชับให้ปรับแบบ ทางเท้า สะพานลอยข้ามให้เป็นทางเดินเชื่อมมีหลังคาถึงศาลา ติดแอร์ ทันสมัย รองรับการใช้งานของผู้พิการ ประโยชน์ใช้สอยเหมาะสมตามความต้องการของประชาชนในพื้นที่ มีที่จอดจักรยานยนต์เป็นระเบียบ

ทั้งนี้ได้เน้นย้ำให้ทำสะพานลอยข้ามเชื่อมต่อจนถึงหน้าโรงเรียนหอวัง ป้ายไฟสัญลักษณ์ต่างๆ ให้มีขนาดใหญ่มองเห็นชัดเจนใช้งานสะดวก และระบบป้ายโดยสารอัจฉริยะให้มีรายละเอียดข้อมูลที่สำคัญและจำเป็นครบถ้วน