โฮมโปร-ดีแลนด์ ดีเดย์ “ถุงผ้ารักษ์โลก”

ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ต้องใส่ใจสิ่งแวดล้อมในขณะที่ปัญหาสิ่งแวดล้อมถือเป็นเรื่องสำคัญ โดยเฉพาะขยะพลาสติกที่ย่อยสลายได้ยาก ประเทศไทยได้ชื่อว่าปล่อยขยะพลาสติกลงทะเลมากที่สุดเป็นอันดับ 6 ของโลก ด้วยปริมาณ 2 ล้านตันต่อปี หรือ 2 แสนล้านใบ…

ข่าวล่ามาเร็ว “พี่ไม้-สิริวรรณ เสริมชีพ” ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ HomePro ยกระดับปฏิบัติการรักษ์โลกภายใต้แคมเปญ No Plastic Bag

เป็นแคมเปญที่โฮมโปรงดแจกถุงพลาสติกทุกวันที่ 4, 14, 24 ของเดือน แลกกับแจกแต้มโฮมการ์ดให้กับลูกค้าสมาชิก

ผลลัพธ์คือมีลูกค้าเทใจร่วมรณรงค์เพียบ มากกว่า 10,000 คน/เดือน คิดเป็นแต้มโฮมการ์ดที่แจกไปเฉลี่ยเดือนละ 2.4 ล้านแต้ม

เรียกว่าโฮมโปร ทำ ทำ และทำ จนปลุกกระแสติดแล้ว สเต็ปต่อไป ดีเดย์ใหม่อีกรอบ กำหนดตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 62 เป็นต้นไปงดแจกถุงพลาสติก 100% คู่ขนานไปกับงดให้คะแนนโฮมการ์ด 100% พร้อมกันทุกสาขาทั่วประเทศ

ล่าสุดของล่าสุด งาน “โฮมโปรแฟร์” งานแฟร์เรื่องบ้านตัวจริงที่จัดขึ้นระหว่าง 19-29 ก.ค. 62 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายใต้คอนเซ็ปต์ ช้อป ชิม ชิลล์ มีการเปิดตัว ECO Choice สินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและปลอดภัยต่อผู้ใช้มาจำหน่ายในงานด้วย

อีเวนต์รักษ์โลกแบบนี้ไม่ต้องกลัวเหงา “ศิริพงษ์ สมบูรณ์” กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด เจ้าตลาดอสังหาริมทรัพย์โซนกรุงเทพฯ-ปริมณฑล เปิดตัว “ถุงผ้ากู้โลก”

โดยเริ่มต้นผลิตถุงผ้า 2,000 ใบ สำหรับนำร่องแจกจ่ายให้พนักงานในองค์กรและกลุ่มลูกบ้านในเครือ รวมทั้งได้เปิดจำหน่ายให้กับประชาชนทั่วไป โดยจะนำเงินที่ได้ไปร่วมสมทบจัดกิจกรรมเพื่อสังคมอื่น ๆ ต่อไป