“พฤกษา” ใส่ใจ ส่งต่อความห่วงใย สิ่งแวดล้อม-พันธมิตรรับเหมา/แรงงาน

สถานการณ์โควิดนำมาซึ่งสรรพสิ่ง หนึ่งในบิ๊กแบรนด์อสังหาริมทรัพย์เมืองไทย “ค่ายพฤกษา เรียลเอสเตท” นำทีมโดย “พี่บอย-ปิยะ ประยงค์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมคณะผู้บริหารและทีมงาน บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ลงพื้นที่ให้กำลังใจ

และส่งมอบข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม ยารักษาโรค รวมถึงสิ่งของเครื่องใช้อื่น ๆ ที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่แรงงานภายใต้ความดูแลของพาร์ตเนอร์บริษัทผู้รับเหมาที่ได้รับผลกระทบมากกว่า 4,000 ราย

ปิยะ ประยงค์

ก่อนหน้านี้ พฤกษาได้ร่วมมือกับพันธมิตรจัดให้มีการตรวจคัดกรองและฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 แก่แรงงานในไซต์ก่อสร้างคอนโดมิเนียม ทยอยดำเนินการในทุกโครงการจนครบตามลำดับ

ปฏิบัติการช่วยเหลือพันธมิตรดำเนินไปควบคู่กับแคมเปญรักษ์โลก ภายใต้แนวคิด “พฤกษา ใส่ใจเพื่อทั้งชีวิต-Tomorrow.Reimagined.”

พฤกษาเล็งเห็นปัญหาขยะพลาสติกที่ก่อให้เกิดมลพิษให้กับคนและสิ่งมีชีวิตทั่วโลก ร่วมกับพันธมิตรด้านสิ่งแวดล้อม รวมทั้งสิ้น 18 บริษัท ขับเคลื่อนพันธกิจอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม 2 โครงการ

ได้แก่ “วน@PRUKSA” นำ 17 โครงการทาวน์เฮาส์ บ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม และ “วน@PEARL Bangkok” เพื่อให้ทุกคนช่วยกันคัดแยกถุงและฟิล์มพลาสติกที่แห้ง สะอาด และยืดได้ ส่งกลับไปรีไซเคิล

เพื่อลดปริมาณขยะพลาสติก และช่วยลดโลกร้อน ตลอดปี 2564