ไอดีโอ สาทร-วงเวียนใหญ่ Live with Nature ห้องชุดล้อมสระ

IDEO
คอลัมน์ : เยี่ยมโครงการ
ผู้เขียน : มิสเตอร์โฮม

คอนโดฯ hybrid design ตอบทุกโจทย์การพักอาศัยในยุควิถีชีวิตใหม่ new normal

ที่นี่เป็นโครงการที่ 2 ที่สร้างเสร็จของแบรนด์ไอดีโอ เป็นตัวโชว์ hybrid design, hybrid series พื้นชนเพดานสูง 4.4 เมตร ซึ่งจะเปิดมุมมองการพักอาศัยในห้องชุด vertical living ได้อย่างเกิดประโยชน์สูงสุด

จุดขายโครงการ เชื่อหรือไม่ อยู่ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสที่ต้องถือว่าเป็นระยะประชิดเพียง 140 เมตรจากสถานีวงเวียนใหญ่

ไอดีโอ สาทร-วงเวียนใหญ่ หนึ่งในโครงการพัฒนาโดย บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) บริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับการยอมรับเป็นเจ้าตลาดคอนโดมิเนียมแนวรถไฟฟ้าเมืองกรุง

ในแง่ทำเลที่ตั้งโครงการ ย่านวงเวียนใหญ่มีเสน่ห์แรงสุดในเรื่องชุมชนวิถีชีวิตดั้งเดิม ก้าวเท้าออกจากโครงการก็ถูกแวดล้อมไปด้วยอาหารการกินอุดมสมบูรณ์ ร้านอร่อยระดับตำนานมีให้เลือกมากมาย ที่สำคัญ ใกล้โรงเรียนลูก ใกล้โรงพยาบาลชั้นนำ ใกล้ห้างดัง ICON Siam อีกต่างหาก มองในมุมไหนก็ตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุคใหม่

IDEO

สำหรับคนที่มองการณ์ไกล โซนวงเวียนใหญ่เป็นพื้นที่ศักยภาพสูง มีโอกาสขยายและเติบโตในอนาคตได้อีกมาก

ภาพรวมไลฟ์สไตล์ของโซน อาจจะวุ่นวายแค่ในช่วง weekday เช้า-เย็น ส่วน weekend วันเสาร์-อาทิตย์ บรรยากาศการอยู่อาศัยสัมผัสถึงความเงียบสงบของการใช้ชีวิตได้อย่างแท้จริง เดินทางไปไหนมาไหนก็สะดวกสบาย รถไม่ติด เข้าเมืองก็ง่าย ตอบโจทย์คนที่ชอบสนุกกับ varity of life ที่มีความชิก เก๋ เท่ และแตกต่าง จากการผสมผสานระหว่างความเป็นชุมชนเก่ากับความเป็นเมืองได้อย่างลงตัว

เป็นโซนที่มีความร่มรื่น สะอาด เป็นระเบียบ และยังคงไว้ซึ่งมนต์เสน่ห์แห่งอารยธรรมเก่าแก่ที่น่าสนใจ เช่น ชุมชนกุฎีจีน, ชุมชนตลาดน้อย ความเป็นไทย จีน อิสลาม ที่สะท้อนผ่านสถาปัตยกรรม, บ้านเรือน, อาหาร จนบางแห่งก็มีการพัฒนาไปเป็น community ที่มีความน่าสนใจ เช่น ล้ง หรือ jam factory อาจจะไม่ได้เป็นที่ที่คุณจะสามารถใช้ชีวิตได้หวือหวาอย่างสยาม, ทองหล่อ แต่รับรองว่าคุณจะใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ไม่วุ่นวาย และสะดวกสบาย ตามไลฟ์สไตล์ของคุณได้อย่างแน่นอน

โครงการเป็นตึกไฮไรส์ 28 ชั้น จำนวน 508 ห้องชุดพักอาศัย 2 ห้องร้านค้า ที่จอดรถ 215 คัน ก่อสร้างบนที่ดินรวม 2 ไร่เศษ ปัจจุบันเป็นคอนโดฯ สร้างเสร็จพร้อมอยู่

IDEO

คอนเซ็ปต์ดีไซน์ Live with Nature การพักอาศัยในบรรยากาศห้องชุดล้อมสระ เพราะฉะนั้นจะโดนแดดเพียงแค่ช่วงเวลาเดียวคือตอนกลางวัน เติมเต็มด้วยดีไซน์ที่เป็น single corridor ทำให้การลงมาว่ายน้ำในสระค่อนข้าง private ไม่มีห้องที่มองลงมาเห็น ที่สำคัญสามารถเทกวิวรถไฟฟ้าได้แบบเพลิน ๆ

ไฮไลต์ยังรวมถึงพื้นที่ส่วนกลางจัดเต็ม สำหรับไลฟ์สไตล์สายวิ่งถือว่าได้โบนัสเพราะพื้นที่สามารถรองรับความต้องการเบิร์นแคลอรี่ได้อย่างไร้ขีดจำกัด มี private corner พื้นที่ส่วนกลางลอยฟ้าบนชั้น 15, 21, 26 ให้ทำกิจกรรม outdoor อีกมากมาย

IDEO

นอกจากนี้ สระว่ายน้ำส่วนกลางใส่ใจออกแบบให้เป็น 3 generation pool design สามารถใช้งานได้ทุกช่วงอายุ หรือ universal design ไม่ว่าจะเป็นสระเด็กสำหรับคุณลูก, hydro swim jet สำหรับเด็กโตหน่อย และรุ่นคุณพ่อคุณแม่ หรือจะเป็น water gym (treadmill + cycling) สำหรับคุณปู่คุณย่า นึกภาพออกแล้วใช่ไหมว่าทำให้การออกกำลังกายไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

ส่วนราคาต้องบอกว่าจับต้องได้แน่นอน “มิสเตอร์โฮม” พาไปดูห้องชุดที่โครงการแนะนำ ฟังก์ชั่นแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ more space ขยายใหญ่ถึง 34 ตารางเมตร เริ่มต้นที่ 4.59 ล้านบาท กับแบบ 2 ห้องนอน 55 ตารางเมตร เริ่มต้น 6.99 ล้านบาท เฉลี่ยตารางเมตรละ 1.26-1.35 แสน

บนทำเลที่การเดินทางแค่ 2 สถานีก็ถึงสาทร ใกล้ขนาดนั้นกันเลยทีเดียว

IDEO