บริษัทสิงห์ชัยอุตสาหกรรม ผู้ผลิตวัสดุภัณฑ์จากกระดาษ ตัวเลือกใหม่ของการรักษาสิ่งแวดล้อม

บริษัทสิงห์ชัยอุตสาหกรรม

ในปัจจุบันโลกของเราต้องการสิ่งทดแทนมากมาย เพื่อมาช่วยให้การทำงานทุกอย่างง่าย และประหยัดขึ้น เป็นเหตุผลให้ บริษัท สิงห์ชัยอุตสาหกรรม จำกัด มีการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่สร้างขึ้นมาจากกระดาษ ให้สามารถนำไปใช้งานในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อช่วยลดต้นทุนในการผลิต และส่งต่อวัสดุภัณฑ์จากกระดาษ เข้าไปในอุตสาหกรรมต่าง ๆ และที่สำคัญมากกว่านั้น ด้วยกระแสของการรักษ์โลก รักษ์สิ่งแวดล้อม กระดาษจึงเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่จะช่วยลดมลพิษ และยังย่อยสลายได้ง่ายอีกด้วย ทำให้เรามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการสร้างวัสดุภัณฑ์จากกระดาษ เพื่อใช้ทดแทนวัสดุอื่น ๆ ที่มีต้นทุนสูง และยังทำลายสิ่งแวดล้อม

สำหรับ บริษัท สิงห์ชัยอุตสาหกรรม จำกัด เป็นหนึ่งในผู้ผลิตและจัดจำหน่ายวัสดุภัณฑ์จากกระดาษรายใหญ่ของประเทศไทย โดยวัสดุภัณฑ์ที่มีชื่อเสียง และถือเป็นนวัตกรรมด้านวิศวกรรมที่ได้รับการยอมรับจากบริษัทก่อสร้างชั้นนำต่าง ๆ คือ แบบหล่อเสาท่อกระดาษ UD ซึ่งใช้ในงานหล่อคอนกรีตได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถใช้แทนแบบหล่อเสาไม้ หรือแบบหล่อเสาเหล็กได้ โดยเป็นนวัตกรรมที่คิดขึ้นมาเพื่อช่วยประหยัดต้นทุนในการก่อสร้าง ประหยัดเวลาในการติดตั้งแบบหล่อและถอดแบบหล่อ ทำให้แบบหล่อเสาท่อกระดาษ UD กลายเป็นวัสดุภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุด และได้รับความนิยมากที่สุดเช่นกัน

แนะนำวัสดุภัณฑ์กระดาษ จาก บริษัทสิงห์ชัยอุตสาหกรรม จำกัด

อย่างไรก็ตาม บริษัท สิงห์ชัยอุตสาหกรรม ไม่ได้มีเพียง แบบหล่อเสาท่อกระดาษ UD แต่ยังมีวัสดุภัณฑ์จากกระดาษอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น ถังกระดาษ ,กระป๋องกระดาษ , แกนกระดาษ , กระดาษฉากอัดแข็ง และกระดาษแข็งแผ่นเรียบ ที่สามารถนำไปใช้ในอุตสาหกรรมอื่น ๆ ที่มีความต้องการที่จะใช้วัสดุภัณฑ์ที่ทำจากกระดาษไปทดแทนเพื่อประหยัดต้นทุน และยังช่วยในเรื่องของสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

แบบหล่อเสาท่อกระดาษ UD วัสดุภัณฑ์ช่วยลดต้นทุนการก่อสร้างมากถึง 20 %

Advertisment

วัสดุภัณฑ์ที่เป็นตัวชูโรงของ บริษัท สิงห์ชัยอุตสาหกรรม จำกัด อย่าง แบบหล่อเสาท่อกระดาษ UD ถือเป็นนวัตกรรมด้านวิศวกรรมการก่อสร้าง ช่วยให้การหล่อเสามีความสะดวก และช่วยลดต้นทุนได้มากถึง  20 % แบบหล่อเสาท่อกระดาษ UD  เป็นการเปลี่ยนกระดาษให้มีความแข็งแรงด้วยเทคโนโลยีที่มีความทันสมัยจากต่างประเทศ ผ่านกระบวนการผลิตที่มีคุณภาพ ทำให้แบบหล่อเสากระดาษสามารถรับน้ำหนัก และแรงกดทับของคอนกรีตที่เทลงไปได้อย่างดี ในเรื่องของความชื้น แบบหล่อเสาท่อกระดาษ UD มีการออกแบบให้สามารถทนต่อความชื้นสูง ทำให้การเทคอนกรีตไม่มีทางที่น้ำคอนกรีตจะรั่วซึมออกมาได้อย่างแน่นอน

ในการก่อสร้างใหญ่ ๆ การนำเอา แบบหล่อเสาท่อกระดาษ UD ไปใช้จะช่วยลดต้นทุนได้เป็นอย่างมาก เพราะแบบหล่อเสาท่อกระดาษ UD มีน้ำหนักที่เบา ติดตั้งง่าย จึงไม่จำเป็นต้องใช้คนเยอะในการทำงาน และแบบหล่อกระดาษยังมีราคาที่ถูกกว่า แบบหล่อไม้และเหล็กอีกด้วย ถึงแม้จะใช้ได้เพียงครั้งเดียวหากนำมาเทียบกับเวลาในการติดตั้งและถอดแบบหล่อ รวมไปถึงค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษา การใช้แบบหล่อเสาท่อกระดาษ UD จึงมีความคุ้มค่ามากกว่าอย่างแน่นอน

ถังกระดาษขอบเหล็ก บรรจุภัณฑ์ช่วยลดต้นทุนในอุตสาหกรรมต่าง ๆ

ในอุตสหกรรมต่าง ๆ ที่มีความจำเป็นต้องใช้ภาชนะขนาดใหญ่ในการบรรจุสิ่งของ หรือผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ของแข็งของเหลว การเลือกใช้ ถังกระดาษขอบเหล็ก เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุ้มค่ามากที่สุดในการบรรจุส่งต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่มีการบรรจุลงไปในภาชนะพลาสติกเลย ทำให้ทางบริษัทได้มีการผลิตถังกระดาษออกมาให้มีคุณภาพสูง โดยตัวถังทำจากกระดาษทั้งหมดด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อทำให้ถังมีความแข็งแรงทนทานเป็นไปตามมาตรฐาน

Advertisment

สำหรับผู้ที่ต้องการถังกระดาษในการนำไปใช้ในการบรรจุของเหลว กระบวนการผลิตถังกระดาษ จะมีการเคลือบพลาสติกอย่างดีภายในถังกระดาษ เพื่อให้ถังกระดาษมีความทนทานต่อความชื้นสูง สามารถนำไปใช้งานได้ดีไม่แพ้ถังพลาสติก หรือถังเหล็ก บรรจุภัณฑ์ถังกระดาษถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมมากมาย เพราะช่วยลดต้นทุน และลดค่าขนส่ง เนื่องจากถังกระดาษมีน้ำหนักเบา และสามารถใช้ขนส่งไปยังต่างประเทศได้ด้วย

กระป๋องกระดาษ บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

บรรจุภัณฑ์กระป๋องกระดาษ ทางเลือกใหม่สำหรับหลาย ๆ ผู้ประกอบการสินค้าที่ต้องการภาชนะบรรจุผลิตภัณฑ์ในรูปแบบของกระป๋อง การเลือกใช้กระป๋องกระดาษสามารถใช้เป็นเครื่องมือในการส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์สินค้านั้น ๆ ได้เป็นอย่างดี เนื่องด้วยการใช้บรรจุภัณฑ์จากกระดาษ ซึ่งเป็นหนึ่งในการช่วยลดปัญหาสิ่งแวดล้อมโดยการใช้กระดาษแทนการใช้พลาสติก  และยังเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าอีกด้วย

ทางบริษัทสิงห์ชัยอุตสาหกรรมสามารถผลิตกระป๋องกระดาษตามคุณสมบัติที่ต้องการได้ หากเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความชื้น หรือเป็นของเหลว จะมีการเคลือบพลาสติกจาก Bio-Based เพื่อช่วยในการเก็บรักษาผลิตภัณฑ์ได้นานยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ ทำให้เราสามารถผลิตกระป๋องกระดาษ รวมทั้ง ฝากระป๋อง ก้นกระป้อง และผิวภายในกระป๋องได้ตามความต้องการ พร้อมกับบริการสั่งพิมพ์โลโก้ และรายละเอียดต่าง ๆ ลงบนกระป๋องกระดาษได้อีกด้วย

แกนกระดาษ จากกระดาษคราฟท์คุณภาพสูง

กระบวนการผลิตแกนกระดาษ ด้วยเครื่องจักรที่มีความทันสมัย ทำให้แกนกระดาษของบริษัทสิงห์ชัยอุตสาหกรรม มีคุณภาพสูงมีความแข็งแรง สามารถนำไปใช้งานม้วนเก็บวัสดุต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี ด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่มีความทันสมัยทำให้การผลิตแกนกระดาษ สามารถทำแกนกระดาษให้ออกมามีคุณภาพได้อย่างรวดเร็ว และสามารถผลิตแกนกระดาษตามขนาด ความยาว ความกว้าง ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง ตามที่ลูกค้าต้องการได้ทั้งหมด

บริษัท สิงห์ชัยอุตสาหกรรม ตัวเลือกผู้ผลิตวัสดุภัณฑ์จากกระดาษ ที่ดีที่สุด

ทางเลือกของวัสดุภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็น แบบหล่อท่อกระดาษ UD , ถังกระดาษ , กระป๋องกระดาษ , แกนกระดาษ ฯลฯ ล้วนแล้วทำมาจากกระดาษทั้งสิ้น ซึ่งทาง บริษัท สิงห์ชัยอุตสาหกรรม เล็งเห็นถึงความสำคัญของการช่วยลดต้นทุนในการผลิตในอุตสาหกรรมต่าง ๆ และยังเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยการลดการใช้พลาสติกลง ทำให้เรามีความตั้งใจในการพัฒนาวัสดุภัณฑ์จากกระดาษให้มีความหลากหลายมากขึ้น และมีคุณภาพมากขึ้น รวมถึงการให้บริการกับลูกค้าทุกคนให้สามารถนำวัสดุภัณฑ์จากกระดาษของ บริษัท สิงห์ชัยอุตสาหกรรม ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงที่สุด ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกมิติอย่างแน่นอน