“สาระ ล่ำซำ” คว้ารางวัล “Master Entrepreneur Award”

 “สาระ ล่ำซำ” คว้ารางวัล “Master Entrepreneur Award”

สุดยอดผู้นำองค์กร “สาระ ล่ำซำ” คว้ารางวัล “Master Entrepreneur Award” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3  และเมืองไทยประกันชีวิต รับ 2 รางวัลใหญ่ระดับสากลจากเวที Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2023 

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัลใหญ่ระดับสากล Master Entrepreneur Award” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 (2021, 2022, 2023) จากพิธีมอบรางวัล  Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2023 โดยเป็นรางวัลที่มอบให้กับผู้บริหารองค์กรธุรกิจประกันชีวิตที่มีคุณสมบัติโดดเด่นในด้านบริหารงาน การพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง สามารถสร้างความแข็งแกร่งแก่ธุรกิจให้สามารถเติบโตได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน    นับเป็นเกียรติยศสูงสุดสำหรับผู้นำองค์กรที่มีผลงานอันโดดเด่นและมีสร้างสรรค์ผลงานที่เป็นที่ยอมรับในธุรกิจ

โอกาสนี้  ภายในงาน Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2023  บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  ยังได้รับรางวัล Corporate Excellence Award ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 (2021, 2022 ,2023) ที่มอบให้แก่องค์กรที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลของการบริหารงานองค์กรให้ประสบความสำเร็จ มีอัตราการเติบโตที่มั่นคงแข็งแกร่งและพัฒนาองค์กรสู่การเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน และรางวัล Inspirational Brand Award ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 (2022, 2023)   ที่มอบให้กับบริษัทฯ ในฐานะที่สามารถบริหารจัดการองค์กรและการสร้างแบรนด์ที่มีคุณภาพ ตลอดจนได้รับการยอมรับในธุรกิจที่มีการเติบโตที่ยั่งยืนตลอดมา   โดยมีนายทำนุ  อมาตยกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส และนางสาวนาเดีย สุทธิกุลพานิช รองกรรมการผู้จัดการ เป็นตัวแทนบริษัทฯ ขึ้นรับรางวัล ตามลำดับ ณ โรงแรม แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์

#เมืองไทยประกันชีวิต #MuangThaiLife #APEA