ICONCRAFT ต้อนรับคุณสู่เทศกาลใหม่แห่งความสุข และความรุ่งโรจน์

ICONCRAFT ต้อนรับคุณสู่เทศกาลใหม่แห่งความสุข และความรุ่งโรจน์

ICONCRAFT ต้อนรับคุณสู่เทศกาลใหม่แห่งความสุข และความรุ่งโรจน์ “IN THE MOOD OF LOVE & LUCK CRAFT” เพลิดเพลินไปกับเหล่าผลงาน คราฟต์สุดสร้างสรรค์จากเเบรนด์ยอดฮิต  ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ICONCRAFT ชั้น 4-5 ไอคอนสยาม

ไอคอนคราฟต์ (ICONCRAFT) พื้นที่งานฝีมือสุดสร้างสรรค์ของคนไทย ชั้น 4-5 ไอคอนสยาม ต้อนรับเทศกาลใหม่แห่งความสุข และความรุ่งโรจน์ กับแคมเปญ  “IN THE MOOD OF LOVE & LUCK CRAFT” เทศกาลที่รวบรวมงานคราฟต์สุดสร้างสรรค์ เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความรักและความโชคดี ให้คุณได้เลือกสรรของขวัญพิเศษ และเติมเต็มสไตล์ของคุณเอง พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ไอคอนคราฟต์ ชั้น 4-5 ไอคอนสยาม 

ไอคอนคราฟต์ คัดสรรงานคราฟต์หลากหลายแบรนด์ไทยทั่วประเทศ เพื่อให้ทุกคนได้เลือกสรรของขวัญพิเศษได้อย่างไม่ซ้ำใคร พร้อมมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมศิลปะและงานฝีมือของคนไทยให้เป็นที่รู้จักทั่วโลก รวมพลังการต่อยอดภูมิปัญญาดั้งเดิมของงานหัตถกรรมแขนงต่างๆ ให้กลายมาเป็นสินค้าร่วมสมัยที่ใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน   ขอเเนะนําเบรนด์ยอดฮิตในไอคอนคราฟต์  เพื่อเสริมมงคลและความโชคดี เริ่มต้นด้วยแบรนด์ดังอย่าง “Juno’s Jungle” งานคราฟต์รักษ์โลกที่นำวัสดุในท้องถิ่น มาร้อยเรียงเป็นผลงานป๊อปอาร์ตสุดสร้างสรรค์ ซึ่งผลงานอันโดดเด่นของแบรนด์ ที่ทุกท่านรู้จักกันเป็นอย่างดี ก็คงหนีไม่พ้น “กระเป๋ากระติบข้าวเหนียว” ผลงานดีไซน์สร้างสรรค์ไม่เหมือนใคร ที่เกิดจากการผสมผสานวัสดุ Recycle และวัสดุธรรมชาติที่เปี่ยมไปด้วยเรื่องราว  

ถัดมากับแบรนด์ “E’THNICA BAZAAR” กระเป๋าแฮนด์เมดสุดเก๋ฝีมือคนไทยที่ออกแบบจากความหลงใหลในงานฝีมือของชุมชนเเละลวดลายท้องถิ่นสานต่อเป็นสีสันสดใส ที่พิเศษไปกว่านั้น บางชิ้นทําจากพลาสติกรีไซเคิลมาถักเป็นลายอีกด้วย อีกแบรนด์ที่ต้องแนะนำคือแบรนด์ “BANGKOK TALES” ที่นำความเชื่อเรื่องเกี่ยวกับความเป็นสิริมงคล มาสร้างสรรค์เป็นสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ ให้อารมณ์สนุกสนาน และเรียกรอยยิ้มจากคนที่พบเจอได้เป็นอย่างดี อาทิ ถุงโชคดี กระเป๋าผ้าป่านแนวโมเดิร์นวินเทจ มีหลายไซส์ หลายทรง ซึ่งกลายเป็นสินค้าขายดีประจำโซนไอคอนคราฟต์  

สายรักษ์โลกต้องกับเเบรนด์ Sustainable Fashion ชื่อดังอย่าง “AIBELLE” ที่นำเศษด้ายเหลือจากโรงงานผ้าถักมาใช้ในการสร้างมูลค่าเพิ่มด้วยเทคนิคพิเศษ ออกมาเป็นผลงานสุดล้ำจากเส้น “เชือกถัก” ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ ที่มาพร้อมกับความสดใสของเครื่องประดับ และกระเป๋าคราฟต์ดีไซน์สุดสร้างสรรค์ ทั้งนี้จุดเด่นของแบรนด์ “AIBELLE” นอกจากเส้นเชือกถักแล้ว ก็คือสีสันอันสดใสของเส้นด้ายซึ่งสามารถสร้างพลังงานบวกพร้อมความสวยงามอีกด้วย  

สายแฟชั่นต้องถูกใจกับเเบรนด์ “MOOKV” ที่เป็นมากกว่ากระเป๋า เป็นงานศิลปะเเห่งสีสันฉบับพกพา ที่ได้รับเเรงบันดาลใจจากการเดินทาง และนำสีสันผ่านตามาประยุกต์เป็นลวดลายที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร เบื้องหลังของ MOOKV อดีตเคยเป็น Design Director ของมูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ผู้ประชาสัมพันธ์ผ้าไทยจากชนเผ่าด้วยการออกแบบอย่างโดดเด่นจนเป็นที่รู้จักในวงกว้าง ซึ่งเธอได้ใช้ประสบการณ์กว่า 5 ปีในวงการเป็นแรงขับเคลื่อนหลัก และใช้ความชำนาญจากการเรียนและสั่งสมมาเป็นเวลานานส่งมอบกระเป๋าผ้าไทยสีสันสดใส ที่นำเสนอดีไซน์เดียวใบเดียวในโลก ไม่เพียงแต่เป็นแฟชั่น แต่ยังเป็นรสนิยมเฉพาะตัวสุดโดดเด่น 

ส่วนใครที่ชื่นชอบเทียนหอมหรือของตกเเต่งบ้านเเบบมินิมอล ห้ามพลาดเลยกับเเบรนด์ดัง “Kaajorn” เทียนหอมจากไขถั่วเหลือง กับแพ็คเกจจิ้งสไตล๋มินิมอล เป็นเทียนที่วางในบ้านแล้วกลายเป็นของตกแต่งบ้านได้เลย และเป็นแบรนด์ไทยจากเชียงใหม่ ทั้งยังมาพร้อมกลิ่นธรรมชาติสุดผ่อนคลายเช่นกลิ่น Spring Rain กลิ่นฝน ส่วนกลิ่น You’re Welcome ก็เป็นแนวไม้โอ๊ค อบอุ่นสุดผ่อนคลาย และเเบรนด์สุดท้ายที่จะมาแนะนำ สำหรับใครที่ต้องการเพิ่มความมงคลเเละตกแต่งบ้านให้อันเป็นสิริมงคล ที่เป็นที่คุ้นตากับแผ่นป้ายสีแดงอักษรสีทอง ที่จะติดไว้เพื่อความเป็นสิริมงคล และเพิ่มความโชคดี  ขอแนะนำแบรนด์  “LUCK YOU” ผ้าถักแห่งความโชคดีใส่กรอบไม้  ขนาด A5  นำข้อความที่เป็นคำอวยพรมงคล มาปักดิ้นทองสุดประณีต และนำมาใส่กรอบ สามารถวางตั้งโต๊ะทำงานไปจนถึงฝาผนังบ้าน รับรองว่าเฮงๆ รับโชคกันแน่นอน           

ขอเชิญทุกท่านมาร่วมสัมผัสแรงบันดาลใจและความสร้างสรรค์ใหม่ๆ พร้อมทั้งสนับสนุนผลงานของช่างฝีมือมากความสามารถจากทั่วไทยได้ทุกวันที่โซนไอคอนคราฟต์  (ICONCRAFT) ชั้น 4 – 5 ไอคอนสยาม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1338 หรือ www.iconsiam.com และ Facebook : ICONSIAM เเละ ICONCRAFT