Titleist เปิดตัววางขายเว็ดจ์ SM10 รุ่นใหม่

Titleist เปิดตัววางขายเว็ดจ์ SM10 รุ่นใหม่

Titleist แบรนด์กอล์ฟอันดับหนึ่งของวงการกอล์ฟ ได้เปิดตัวเว็ดจ์รุ่นใหม่ Vokey Design SM10 พร้อมวางขายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับการพัฒนาให้สามารถเล่นเกมข้างกรีนได้มีประสิทธิภาพสูงขึ้นกว่าเดิม ทั้งจากวิถีลูกที่ต่ำลง, สปินสูงขึ้น และเล่นได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น

เว็ดจ์ Titleist Vokey Design SM10 รุ่นใหม่ ถูกวิศวกรรมมาเพื่อให้วิถีลูกที่ต่ำลง, ควบคุมได้มากขึ้น พร้อมความรู้สึกที่ดีขึ้น และให้สปินสูงสุด – ประสิทธิภาพอันทันสมัยจากเว็ดจ์ที่ถูกเลือกใช้มากที่สุด ที่มาจากการให้ความสำคัญของสุดยอดนักสร้างเว็ดจ์ Bob Vokey กับสามกุญแจหลักสำหรับการเล่นเว็ดจ์ที่ยอดเยี่ยม: 

  • เล่นได้หลากหลาย: Vokey Design SM10 ประกอบด้วยรูปแบบการเจียรฐาน 6 แบบ ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วจากทัวร์ (F, S, M, K, T และ D) – ด้วยตัวเลือกทั้งหมดที่มีถึง 25 รูปแบบที่แตกต่างกัน ระหว่างองศาหน้าไม้, มุมกระดอน และรูปแบบการเจียรฐาน – เพื่อเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟมีโอกาสค้นหาเซ็ตเว็ดจ์ที่เหมาะสมกับตัวเอง ขณะที่ด้วยการฟิตติ้งเว็ดจ์อย่างเหมาะสมกับรูปแบบสวิงของนักกอล์ฟ และสภาพสนาม จะช่วยปลดล็อกความคิดสร้างสรรค์ในการเล่น รวมไปถึงการตีผ่านพื้นหญ้า และการปะทะลูกอย่างเหมาะสม

ผมบอกนักกอล์ฟมาตลอดว่าอุปกรณ์ที่สำคัญที่สุดในถุงกอล์ฟคือ ความมั่นใจ” Vokey กล่าว “การฟิตติ้งเว็ดจ์แต่ละชิ้น และเข้าใจว่าคุณสามารถใช้งานมันในสถานการณ์ที่แตกต่างกันได้อย่างไร คือหนึ่งในวิธีที่เร็วที่สุดสำหรับการสร้างความมั่นใจในการเล่นรอบกรีน”

  • การควบคุมระยะทาง และวิถีลูกอย่างแม่นยำ: เว็ดจ์ SM10 โดดเด่นด้วยการจัดวางตำแหน่งจุดศูนย์ถ่วงไล่ระดับแบบใหม่ ในแต่ละองศาหน้าไม้ ผลลัพธ์ที่ได้คือ วิถีลูกที่ต่ำลง และสามารถควบคุมได้มากขึ้น พร้อมความรู้สึกที่หนักแน่นขึ้น และทิศทางที่มีความแม่นยำขึ้น ตั้งแต่จากเว็ดจ์ที่มีองศาหน้าไม้ต่ำที่สุด ไปจนถึงสูงที่สุด
  • สปินสูงสุด: กระบวนการตัดร่อง Spin Milled อันเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะเว็ดจ์  Vokey Design ได้ถูกปรับแต่งใหม่ เพื่อให้สปินที่สูงขึ้น และสม่ำเสมอขึ้น ทุกร่องของร่อง TX9 ถูกตัดให้มีแตกต่างเฉพาะตัวตามแต่ละองศาหน้าไม้ และการทำสีใบ พร้อมกระบวนการอบร้อนเพื่อช่วยให้ร่องทนทางสูงสุด

เว็ดจ์ Vokey Design เป็นเว็ดจ์ที่ถูกเลือกใช้มากที่สุดใน PGA TOUR มาตั้งแต่ปี 2004 โดยที่เว็ดจ์ของ Vokey ถูกเลือกใช้ในทัวร์มากกว่าครึ่ง จากเว็ดจ์ทั้งหมดที่ถูกใช้ตลอดฤดูกาล PGA TOUR 2022-23

เว็ดจ์ Titleist Vokey Design SM10 เริ่มวางตลาดแล้วเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยราคาขายทั่วไปชิ้นละ 6,900 บาท นักกอล์ฟที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.Titleist.in.th หรือสอบถามที่ไลน์ไอดี @titleistthailand