เอ็ม ดิสทริค จับมือ ธนาคารยูโอบี จัดแคมเปญ EQUINOX SUMMER 2024

เอ็ม ดิสทริค จับมือ ธนาคารยูโอบี จัดแคมเปญ EQUINOX SUMMER 2024

เอ็ม ดิสทริค จับมือ ธนาคารยูโอบี จัดแคมเปญ EQUINOX SUMMER 2024 ชวนช็อปไอเท็มเด็ดจาก 200 แบรนด์ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษรับซัมเมอร์

EM DISTRICT (เอ็ม ดิสทริค) โดยศูนย์การค้า เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์ ร่วมกับ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ตอกย้ำการเป็น FASHION DESTINATION และที่สุดของย่านแฟชั่นไลฟ์สไตล์ระดับโลก จัดแคมเปญ EQUINOX SUMMER 2024 ชวนเหล่าแฟชั่นนิสต้าช้อปไอเท็มฮอต คอลเลกชันใหม่รับซัมเมอร์ พร้อมจัดส่วนลดพิเศษ บัตรกำนัลศูนย์การค้าฯ และแพ็กเกจห้องพักสุดหรูจากโรงแรมดัง เมื่อช้อปสินค้าแฟชั่นภายในศูนย์การค้า เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์ ระหว่างวันที่ 1 มีนาคม 2567 – 31 มีนาคม 2567

อรธิรา ภาคสุวรรณ์

อรธิรา ภาคสุวรรณ์ กรรมการผู้จัดการอาวุโส เอ็ม ดิสทริค กล่าวว่า “เอ็ม ดิสทริค คือย่านที่รวมทุกไลฟ์สไตล์ไว้ด้วยกัน โดยเฉพาะแฟชั่นที่ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียมเป็นผู้ริเริ่มและผู้นำในกลุ่มแฟชั่นลักซ์ชัวรีของวงการรีเทลไทยมานานกว่า 30 ปี จนมาถึงศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์และเอ็มสเฟียร์ ที่ทำให้วันนี้ เอ็ม ดิสทริค กลายเป็นแฟชั่นเดสติเนชั่นที่มีแบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากทั่วโลก รวมถึงแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ครบทุกแบบทุกสไตล์กว่า 200 แบรนด์ดัง อาทิ LOUIS VITTION, DIOR, BALENCIACA, PRADA, FENDI, BURBERRY, PUCCI, TODS, VALENTINO, OFFWHITE, LOEWE, CLUB21, SAINT LAURENT, PIPATCHARA, VINN PATARARIN ฯลฯ เป็นย่านที่สามารถขับเคลื่อนภาพลักษณ์อุตสาหกรรมแฟชั่นของประเทศ ซึ่งในซัมเมอร์นี้จึงได้จับมือกับ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย จัดแคมเปญ EQUINOX SUMMER 2024 ให้ลูกค้าได้ช้อปสินค้าคอลเล็กชันใหม่พร้อม

โปรโมชันพิเศษระหว่างวันที่ 1 มีนาคม 2567 – 31 มีนาคม 2567”

วีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล

ด้าน วีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล HEAD OF RETAIL AND BRAND ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ได้กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เข้าเป็นผู้สนับสนุนหลักของแคมเปญ EQUINOX SUMMER 2024 เพื่อเป็นการตอบรับเทรนด์การใช้จ่ายของลูกค้าผ่านบัตรเครดิตที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในหมวดไฮเอนด์แฟชั่นของปีที่แล้วเพิ่มสูงขึ้นเกือบร้อยละ 30 จากปีก่อนหน้า และมีแนวโน้มที่จะเติบโตต่อเนื่องในปีนี้ ทั้งยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างลูกค้ากับแบรนด์ยูโอบี รวมถึงมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่เหนือกว่า ผ่านโปรโมชันสุดพิเศษที่ลูกค้าของเรามองหาอีกด้วย” 

โดยแคมเปญ EQUINOX SUMMER 2024 มาโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจเหล่าแฟชั่นนิส เมื่อระหว่างวันที่ 1 มีนาคม 2567 – 31 มีนาคม 2567 ช้อปครบตามเงื่อนไข รับบัตรกำนัลศูนย์การค้าฯ สูงสุด 7,500 บาท พิเศษ! เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบี รับบัตรกำนัลศูนย์การค้าฯ สูงสุด 12,000 บาท พร้อมรับสิทธิพิเศษจากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ (ที่ร่วมรายการ) นอกจากนี้ 2 ท่านแรกที่มียอด

ช้อปสะสมสูงสุด ขั้นต่ำ 1 ล้านบาท ครบทั้ง 3 ศูนย์การค้า รับฟรี! แพ็กเกจห้องพักออลลินคลูซีฟ CLUB MED KANI, มัลดีฟส์ ห้องกลางน้ำ จำนวน 4 วัน 3 คืน และ 2 ท่านแรกที่มียอดช้อปสะสมสูงสุด ขั้นต่ำ 4 แสนบาท ครบทั้ง 3 ศูนย์การค้า รับฟรี!  แพ็กเกจห้องพักออลลินคลูซีฟ ที่พัก CLUB MED KIRORO GRAND (SUMMER), ญี่ปุ่น ห้องซูพีเรียร์ จำนวน 4 วัน 3 คืน

เติมสไตล์ของคุณให้โดดเด่น พร้อมช้อปไอเท็มฮอตกับคอลเลกชันใหม่รับซัมเมอร์ ได้ที่ ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์ พร้อมรับโปรโมชันพิเศษ บัตรกำนัลศูนย์การค้าฯ และแพ็กเกจห้องพักสุดหรูจากโรงแรมดัง เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข ระหว่างวันที่ 1 มีนาคม 2567 – 31 มีนาคม 2567