“ซันเดย์” อินชัวร์เทค แจกประกันอุบัติเหตุ คุ้มครองช่วงสงกรานต์นี้ ฟรี!

“ซันเดย์” อินชัวร์เทค แจกประกันอุบัติเหตุ คุ้มครองช่วงสงกรานต์นี้ ฟรี!

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 18 มีนาคม 2567 –  บริษัท ซันเดย์ อินส์ จำกัด (“Sunday”) กลุ่มบริษัทเทคโนโลยีและการประกันภัยเต็มรูปแบบ (Full-stack insurtech) แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซันเดย์ขอร่วมส่งมอบของขวัญให้กับทุกคนในเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ในเดือนเมษายนผ่านการแจกประกันอุบัติเหตุฟรีจำนวน 5,000 สิทธิ์ พร้อมวงเงินคุ้มครองชีวิตสูงสุด 100,000 บาท โดยคุ้มครองตั้งวันที่ 1 – 30 เม.ย. 2567 นี้ นอกจากนั้นทางซันเดย์ยังขนสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายเฉพาะลูกค้าซันเดย์เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นแคมเปญบอกต่อแล้วรับเงิน รวมไปถึงยกระดับการให้ประกันภัยผ่านซูเปอร์แอปฯ Jolly by Sunday ที่ทำให้การเข้าถึงสุขภาพและประกันภัยได้ทุกที่ ทุกเวลา

ในช่วงเดือนเมษายนของทุกปีนั้นโดยเฉพาะในช่วง 7 วันอันตรายตั้งแต่วันที่ 11 – 17 เมษายน ของทุกๆ ปี มักจะมีอัตราการเกิดอุบัติเหตุสูงใกล้เคียงกับช่วงเทศกาลปีใหม่ อ้างอิง สถิติอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์จากกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณะ เผยว่า ในปี 2565 มีจำนวนอุบัติเหตุทั้งหมด 1,917 เคส และในปี 2566 ที่ผ่านมานั้นมีการเพิ่มจำนวนอุบัติเหตุไปทั้งหมด 2,203 เคส โดยในทั้ง 2 ปีนั้นสาเหตุจากการเกิดอุบัติเหตุส่วนใหญ่เกิดจากความประมาท และเมาแล้วขับนั้นเอง ถึงแม้ว่าผู้ขับขี่ทุกคนจะมี พรบ คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลรวมไปถึงจ่ายค่าสินไหมทดแทนเมื่อถึงแก่กรรมแต่วงเงินที่ทางพรบ มอบให้นั้น อาจจะไม่ครอบคลุม ซึ่งปีนี้ถือว่าเป็นปีพิเศษของ ซันเดย์ ที่อยากขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนซันเดย์ ผลักดันให้ซันเดย์เป็นหนึ่งในผู้นำด้านประกันสุขภาพออนไลน์ในช่วงปีที่ผ่านมา ซันเดย์ขอเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้ผ่านการมอบประกันอุบัติเหตุ มากกว่า 5,000 สิทธิ์ คุ้มครองตลอดเดือนเมษายน ให้ผู้ขับขี่ได้ใช้ถนนอย่างอุ่นใจมากขึ้นในทุกการขับขี่ในเทศกาลแห่งความสุขในครั้งนี้

ธนธรรม โภคฐิติยุกต์

คุณธนธรรม โภคฐิติยุกต์ ผู้บริหารฝ่ายการตลาด และผู้อำนวยการ ของซันเดย์ กล่าว “ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเทศกาลสงกรานต์เป็นหนึ่งในเทศกาลที่คนไทยทุกคนตั้งหน้าตั้งตารอในการเดินทางกลับบ้าน ร่วมเฉลิมฉลองความสุขพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว ซันเดย์อยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งให้การกลับบ้านของทุกคนนั้นมีความปลอดภัยมากขึ้น ให้คุณและคนที่คุณรักเดินทางในช่วงเดือนเมษายนได้อย่างสบายใจมากขึ้น ผ่านการมอบประกันอุบัติเหตุฟรี จำนวน 5,000 สิทธิ์ โดยประกันอุบัติเหตุมีความคุ้มครองชีวิตสูงสุด 100,000 บาทต่อกรมธรรม์ (กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ) และได้รับค่ารักษาพยาบาล มูลค่า 5,000 บาท กรณีต้องเข้ารักษาที่โรงพยาบาลเนื่องมาจากอุบัติเหตุ ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนจะเดินทางกลับบ้านโดยสวัสดิภาพ และเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ได้อย่างมีความสุข”

สามารถกดรับสิทธิ์ประกันอุบัติเหตุฟรีได้ที่ https://l.ead.me/PASongkran2024  ผู้ที่มีสิทธิ์ในการลงทะเบียนรับสิทธิ์ฟรีประกันอุบัติเหตุต้องเป็นบุคคลที่ถือสัญชาติไทย อายุ 20 – 65 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่รับสิทธิ์ทำประกันภัย สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 มี.ค. 67 และประกันอุบัติเหตุนี้จะคุ้มครองตั้งวันที่ 1 – 30 เม.ย. 67 จำกัดเพียง 5,000 สิทธิ์เท่านั้น สามารถรับข่าวสาร และโปรโมชันดีดีจากซันเดย์ได้ผ่าน ช่องทาง เฟซบุ๊ก Sunday Thailand