อิชิตัน พรีเซนต์ “ทินเดอร์สงกรานต์คนโสดคาร์นิวัล”

อิชิตัน พรีเซนต์ “ทินเดอร์สงกรานต์คนโสดคาร์นิวัล”

อิชิตัน พรีเซนต์ “ทินเดอร์สงกรานต์คนโสดคาร์นิวัล” ปลุกกระแส วันที่ “11 เมษา” ให้กลายเป็นอีเว้นท์สงกรานต์คนโสดสุดเอ็กซ์คลูซีฟของประเทศไทย จัดเต็มของรางวัลและ Tinder Gold Code นับ 1,000 สาดไม่อั้นกับน้ำสะอาดฟรี 1 ล้านลิตร ไฮไลท์ฟรีคอนเสิร์ตจาก ‘นนท์ ธนนท์’

อิชิตัน พรีเซนต์ “ทินเดอร์สงกรานต์คนโสดคาร์นิวัล” โดย ตัน อิชิตัน จับมือกับ Tinder แอพ พบปะผู้คนใหม่ๆ ที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลก ร่วมกันปลุกกระแส วันที่ “11 เมษา” ให้กลายเป็นอีเว้นท์สงกรานต์คนโสดสุดเอ็กซ์คลูซีฟของประเทศไทย โดยจัดครั้งแรกที่ลาน Think Park Shibuya ถนนนิมมาน เชียงใหม่ จัดเต็มกิจกรรมความสนุกเพื่อคนโสดทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างประเทศ 

ไฮไลท์ความปังของงาน ด้วย WATER BATTLE สมมงงานสงกรานต์ด้วยน้ำสะอาดสาดไม่อั้นฟรี 1 ล้านลิตร และ IT’S A MATCH SCREEN โอกาสดีฟรีแอร์ไทม์ในการพรีเซนต์ความโสดสุดแซ่บของตัวเองบนจอ LED ขนาดใหญ่รอบทิศกลางสี่แยกรินคำ นอกจากนี้ ยังยืนหนึ่งทำถึงด้วยฟรีคอนเสิร์ตศิลปินแห่งยุค “นนท์ ธนนท์” ที่ไม่ว่าจะร้องเต้น หรือทอล์คเอ็นเตอร์เทน ก็เรียกเสียงกรี๊ดและสร้างความสุขกันแบบสุดเหวี่ยง ต่อความฟินกันด้วยฟินาเล่ของงาน เมื่อ ตัน อิชิตัน พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ นิกกี้ ณฉัตร ชวนทุกคนจอยกันเล่นส่งลูกบอลขนาดใหญ่แรนด้อมมอบของรางวัลพิเศษกว่า 10 รางวัล ก่อนจะแจกต่อกันแบบฉ่ำๆ กับรางวัลพิเศษห้องพักหรูระดับ 5 ดาว จากโรงแรม Villa Maroc ปราณบุรี และโรงแรม Travelodge นิมมาน สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงานผ่าน “EventPass ธุรกิจด้านแพลตฟอร์มสำหรับสาย Event ที่จะทำให้คุณอยากออกไปใช้ชีวิต” แต่ของรางวัลสุดเริ่ดยังไม่หมดเท่านี้ เมื่อ ตัน อิชิตัน ทำเซอร์ไพร้ส มอบ Tinder Gold Codes ไปกับเครื่องดื่มตันซันซู ให้เอาไปปัดขวากันแบบอันลิมิตเป็นเวลา 1 เดือน ติดมือกลับบ้านกันมากถึง 1,000 รางวัล* รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 483,000 บาท 

ปีนี้ใครที่พลาดไม่ต้องเสียใจ ปักหมุดปีต่อไปให้ดี เพราะต่อจากนี้ทุกวันที่ “11 เมษา” ของทุกปี จะกลายเป็นวันสงกรานต์คนโสดของประเทศไทย สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและอัพเดทความมันส์ก่อนใครที่ FB : ICHITAN #อิชิตันXTINDER #อิชิตันสงกรานต์คนโสด #อิชิตันโสดชื่นนน

*รางวัล โค้ด Tinder Gold จะมอบให้กับผู้ร่วมงานที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น