ส่องไอเทมคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ

ส่องไอเทมคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ

ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ ไอคอนสยาม

สยาม ทาคาชิมายะ ตอกย้ำความเป็นหนึ่งเดียวของห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่นขนานแท้แห่งเดียวในประเทศไทย ณ ไอคอนสยาม ขอชวนทุกคนมาส่องไอเทมสุดฮอตสู้กับอากาศที่ร้อนระอุกับคอลเล็กชั่นล่าสุด Spring-Summer 2024 จาก 5 Exclusive Brands ส่งตรงจากญี่ปุ่น ให้สาวๆ สายแฟ(ชั่น) ได้หยิบจับมามิกซ์แอนด์แมทช์อัพลุค พร้อมเพิ่มความสนุกสดใสไปกับซัมเมอร์นี้อย่างมีสไตล์

เริ่มจาก SNIDEL (สไนเดล) แบรนด์สตรีทแฟชั่นขวัญใจวัยรุ่นญี่ปุ่น ที่ขนไอเทมตั้งแต่เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ไปจนถึงเครื่องประดับ มาอัปเดตให้แฟนประจำของแบรนด์ได้ช้อปก่อนใคร โดยคอลเล็กชั่นนี้มาในคอนเซ็ปต์ “Airly V ibrant” ความมีชีวิตชีวาที่แสนบางเบา สีสันที่เน้นถึงท้องฟ้าที่โปร่งไสว และสีอ่อนๆ ของสีชมพูปะการัง โดดเด่นด้วยการใช้วัตถุดิบจากผ้าโปร่ง มอบความเคลื่อนไหวที่สุดแสนจะบางเบา ผสานการใช้งานของผ้าจับจีบ และริบบิ้นมอบลุคที่ดูสามมิติ ถึงแม้ว่าจะมอบอารมณ์ที่ดูนุ่มนวลและเป็นเด็กสาว แต่ยังคงสะท้อนให้รูปแบบที่ดูแข็งแกร่ง สรรค์สร้างแสงเงาที่ดูสง่างามแถมมอบความเรียบง่าย สบายๆ เมื่อสวมใส่

FRAY I.D (เฟรย์ ไอดี) เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ไฮสตรีทแฟชั่นที่เน้นกลุ่มวัยรุ่นและความทันสมัยตามเทรนด์แฟชั่น คอลเล็กชั่นใหม่ “อารมณ์ที่เงียบสงบ” (Serenity Mode) นี้ เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ ผสานความนุ่มนวล เพิ่มสัมผัสแห่งความสง่างามด้วยผ้าลูกไม้ ลวดลายปัก และเส้นสายที่ละเอียดอ่อน ในขณะที่การออกแบบเผยให้เห็นความทันสมัยน่าหลงใหล ด้วยเทคนิคการนำผ้าเนื้อโปร่งบางเบา มารวมเข้าไว้ด้วยกันกับเส้นด้าย สร้างลุคที่เตะตา และถือเป็นการผสมผสานกันของอารมณ์และความรู้สึกผ่อนคลาย ทำให้คุณสาวๆ ดูเป็นผู้ใหญ่ที่สง่างาม

Double Standard (ดับเบิล สแตนดาร์ด) แบรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าที่ผสมผสานสไตล์ที่หลากหลายทั้งโมเดิร์นและคลาสสิกเข้าไว้ด้วยกัน ส่ง “Ocean Reflection” หรือ “แสงสะท้อนแห่งมหาสมุทร” มาอวดโฉมเป็นผลงานคอลเล็กชั่นใหม่ประจำซีซั่นนี้ โดยเอาแสงระยิบระยับเหนือพื้นผิวทะเลมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ สะท้อนอารมณ์ความรู้สึกผ่อนคลาย โดยนำลวดลายที่ส่องสว่างกับพื้นผิวของวัสดุมารวมเข้าไว้ด้วยกัน เช่น เดนิมฟอก ลูกไม้ ผ้าโปร่งย้อมสี และเลื่อมระยิบระยับมาออกแบบเป็นไอเทมที่รีแล็กซ์แต่แฝงด้วยความเปรี้ยวขาดใจ

ต่อด้วยกระเป๋าแฟชั่นแบรนด์ดังจากอิตาลีที่ได้รับความนิยมสุดๆ ในญี่ปุ่น ANTEPRIMA (แอนทิพรีม่า) กระเป๋าที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยการนำเส้นลวดชนิดพิเศษซึ่งมีความนิ่ม ยืดหยุ่น น้ำหนักเบา มาถักด้วยมืออย่างประณีต จนกลายเป็นไอเทมสุดฮิต มาพร้อมคอลเลคชั่น “Game On!” ที่ได้แรงบันดาลใจจากเกมสุดคลาสสิคที่ผสานกลยุทธ์และทักษะเข้าไว้ด้วยกัน จับเอาความสุข สนุกสนานและความตื่นเต้นของวัยเด็ก เชิญชวนให้เรากลับมาค้นหาความสุขที่แสนเรียบง่ายอีกครั้ง ด้วยรูปแบบหรือแพทเทิร์นที่โดดเด่นที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับองค์ประกอบของเกม และสีสันที่สดใสมีชีวิตชีวา เลเยอร์ที่โปร่งใส บางเบาอย่างที่สุด 

ปิดท้ายด้วย MAISON MAVERICK PRESENTS (เมซง มาเวอริค พรีเซ้นต์) มีความเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร นำสีสันใหม่มาเพิ่มความสดใสให้คอลเล็กชั่นล่าสุด รองเท้า “The Maverick” เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สาวๆ พลาดไม่ได้ ด้วยดีไซน์กึ่งสปอร์ตผสมกับรองเท้าส้นสูงที่ดูหรูหราในรูปแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของ MAVERICK เพิ่มลุคเก๋ด้วยการสวมใส่พร้อมถุงเท้าคู่สวย จะยิ่งทำให้คุณสาวๆ ดูโดดเด่นกว่าใครแน่นอน

มาร่วมอัปเดตคอลเล็กชั่นใหม่มาแรงของเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์จากญี่ปุ่นที่มีอีกมากมายกว่า 10 แบรนด์ดัง อาทิ Ball & Chain, A-Jolie, Viva Heart, Tranoi, และ Goddess กันได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม เพียงที่เดียวเท่านั้น สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-011-7500 หรือ Facebook: SIAM Takashimaya

#SiamTakashimaya #ExclusiveJapanBrands