ตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ หาดใหญ่ จองตั๋วเที่ยวไทยราคาสบายกระเป๋า

ตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ หาดใหญ่ จองตั๋วเที่ยวไทยราคาสบายกระเป๋า

เดินทางออกจากกรุงเทพฯ ไปทางภาคใต้จนถึงหาดใหญ่ เปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวภาคใต้ที่แปลกใหม่ เพราะหาดใหญ่เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวที่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสายกิน สายช็อป หรือ สายธรรมชาติก็สามารถอินไปกับบรรยากาศได้ ถ้าพร้อมออกเดินทางแล้วก็สามารถจองตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ หาดใหญ่ เพื่อมาท่องเที่ยวได้เลย

สำหรับคนที่อยากเดินทางมาพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศจากการเดินห้างกรุงเทพฯ แบบเดิม ๆ สามารถค้นหาตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ หาดใหญ่ด้วยวิธีการจองตั๋วเครื่องบินแบบทันสมัย ที่บอกเลยว่าเพียงไม่กี่ขั้นตอนก็สามารถจองเที่ยวบินที่ต้องการได้แล้ว นอกจากขั้นตอนจองตั๋วเครื่องบินที่สะดวกแล้วยังสามารถค้นหาตั๋วเครื่องบินราคาเบา ๆ สบายกระเป๋าได้อีกด้วย

ทำความรู้จักกับหาดใหญ่ก่อนออกเดินทางตามทริปท่องเที่ยว

จุดหมายการเดินทางท่องเที่ยวของเราคือหาดใหญ่ หนึ่งในอำเภอของจังหวัดสงขลา เป็นเมืองที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของภาคใต้ และยังเป็นเมืองท่าศูนย์รวมการค้าสำคัญของภาคใต้ โดยมีการค้าขายกับประเทศเพื่อนบ้านมาอย่างยาวนาน หาดใหญ่จึงมีความหลากหลายทั้งด้านผลิตภัณฑ์ของสินค้า วัฒนธรรม และสถานที่ท่องเที่ยว

เป็นสายช้อป สายบุญ หรือ ไม่ว่าจะสายไหนก็สามารถเพลิดเพลินกับทริปหาดใหญ่ได้ เพราะที่หาดใหญ่มีทั้งวัดวาอาราม, ที่เที่ยวแนวธรรมชาตินอกเขตเมือง หรือ ร้านค้าของที่ระลึกผลิตภัณฑ์พื้นเมืองเองก็มีเช่นกัน ถ้าอยากเที่ยวแบบวันเดียวคุ้ม ๆ ก็ต้องเลือกวิธีเดินทางที่สะดวก รวดเร็ว จองตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ หาดใหญ่ แล้วเริ่มแพลนทริปเที่ยวเลย

เตรียมตัวให้พร้อมก่อนไปหาดใหญ่ ควรทำอะไรบ้าง

ซื้อตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ หาดใหญ่

สิ่งสำคัญก่อนออกเดินทางไปเที่ยว คือ ต้องไม่ลืมเตรียมความพร้อมทำการบ้านก่อนออกเดินทาง เริ่มจากเช็กข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวและวางแพลนการเดินทางทริปหาดใหญ่ก่อนเลย หากจะเดินทางด้วยเครื่องบินก็ต้องจองตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ หาดใหญ่ เลือกวันเดินทางให้เรียบร้อย สำหรับคนที่ยังไม่รู้ว่าจะต้องเตรียมตัวอย่างไร มาดูลิสรายการไปพร้อมกันเลย 

1.สำรวจที่เที่ยวเด็ด ๆ ที่น่าสนใจก่อนไปเที่ยวกรุงเทพ หาดใหญ่

  1. วัดพระมหาเจดีย์ไตรภพไตรมงคล หรือที่หลาย ๆ คนเรียกกันติดปากว่า“วัดสเตนเลส” ด้วยความที่ว่าองค์พระเจดีย์ภายในวัดสร้างจากสเตนเลส ตั้งอยู่บน เขาคอหงส์ นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมาสักการะพระพุทธรูปและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ แต่นอกจากสายบุญที่เดินทางมาไหว้พระแล้ววัดแห่งนี้ยังมีจุดชมวิวสวย ๆ ที่ไม่ควรพลาด
  2. น้ำตกโตนงาช้าง คนรักธรรมชาติไม่ควรพลาดที่จะแวะเวียนมาเที่ยวน้ำตกแห่งนี้ ซึ่งอยู่ที่ เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าโตนงาช้าง เดินทางออกมาจากตัวเมืองหาดใหญ่ประมาณ 30 กิโลเมตร น้ำตกแบ่งออกเป็น 7 ชั้น นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินไปกับธรรมชาติ พร้อมกิจกรรมน่าสนใจต่าง ๆ เช่น พักแรมกางเต้นท์บริเวณจุดตั้งแคมป์ รับประทานอาหารท่ามกลางธรรมชาติ 
  3. ตลาดน้ำคลองแห แถววัดคลองแหจะมีตลาดน้ำที่เปิดช่วงวันหยุดหรือตามเทศกาลต่าง ๆ คือ ตลาดน้ำคลองแห โดยตลาดแห่งนี้จะมีการจำลองวิถีชีวิตดั้งเดิมของชาวบ้านที่จะล่องเรือขายของไปตามแม่น้ำ ซึ่งก็จะมีอาหารพื้นบ้านคาวหวานและสินค้าน่าสนใจมากมาย ที่ตลาดแห่งนี้นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับวิถีชีวิต วัฒนธรรม อาหารพื้นเมือง หากอยากสัมผัสกับบรรยากาศแบบนี้ลองจองตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ หาดใหญ่มาเที่ยวดู

2.ตรวจสอบช่วงเวลาที่เหมาะสม

จะเดินทางไปเที่ยวทั้งทีต้องลองเลือกช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับเดินทางไปหาดใหญ่ ซึ่งสิ่งที่ควรคำนึงถึงเวลาเดินทางไปเที่ยว คือ สภาพอากาศ ที่สงขลาหาดใหญ่จะมีสภาพอากาศคล้ายคลึงกับจังหวัดอื่น ๆ ทางภาคใต้ คือ มีฝน 8 เดือน (มิถุนายน – มกราคม) มีแดด 4 เดือน (กุมภาพันธ์ – พฤษภาคม) สำหรับคนที่เดินทางไปหาดใหญ่ด้วยเครื่องบินช่วงเดือนสิงหาคม – ตุลาคม ตั๋วเครื่องบินจะมีราคาถูก แต่ก็ต้องระวังเรื่องสภาพอากาศ พายุมรสุมต่าง ๆ

3.แพลนที่เที่ยวให้ชัดเจน 

จะเดินทางไปเที่ยวก็ต้องมีแพลนชัดเจน เลือกสถานที่ท่องเที่ยวที่เราจะไปก่อนออกเดินทาง อาจจะมีแผนสำรองด้วยการดูที่เที่ยวตรงอื่นไว้บ้าง เผื่อกรณีที่แพลนเดินทางของเราไม่เป็นไปตามที่คิด แต่อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญที่สุด คือ การเตรียมความพร้อมวางแพลนที่ชัดเจน เวลาเดินทางไปถึงจะได้ไม่ต้องมาเลือกที่เที่ยวภายหลัง สามารถเดินทางไปเที่ยวได้เลย

4.จองโรงแรมและที่พักให้เรียบร้อย

นอกจากจองตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ หาดใหญ่แล้ว อย่าลืมหาจองโรงแรมที่พักให้เรียบร้อย โดยเฉพาะช่วง High Season เพราะเป็นช่วงที่เดินทางไปหาจองโรงแรมหน้างานยากมาก ส่วนใหญ่ห้องพักจะถูกจองล่วงหน้ามาก่อนแล้ว การจองโรงแรมที่พักจะช่วยการันตีว่าเราเดินทางไปถึงแล้วเราจะมีที่พักสำหรับเก็บสัมภาระแล้วออกไปเที่ยวได้เลย

จองตั๋วเครื่องบินไปกรุงเทพ หาดใหญ่ในราคาสุดพิเศษกับ Traveloka

เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวและการเดินทางที่สะดวกยิ่งขึ้นผ่านการจองตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ หาดใหญ่ด้วยขั้นตอนต่าง ๆ ที่เรียบง่ายไม่ยุ่งยากอย่างที่คิด จองตั๋วเครื่องบิน – โรงแรมที่พักแบบครบจบด้วยแอป Traveloka พร้อมด้วยฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกตั้งแต่จองตั๋วเครื่องบินไปจนถึงขั้นตอนรับตั๋วเครื่องบินอิเล็กทรอนิกส์

นอกจากความสะดวกของระบบจองตั๋วเครื่องบินที่ทันสมัยแล้ว แอปพลิเคชันยังมีข้อมูลตั๋วเครื่องบินจากสายการบินชั้นนำครบถ้วน สามารถเปรียบเทียบราคาพร้อมเช็กโปรโมชันตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ หาดใหญ่ ซึ่งคุณสามารถรับการแจ้งเตือนสิทธิพิเศษต่าง ๆ ผ่านแอปได้ตลอดเวลา หากอยากรู้เกี่ยวกับแอปเพิ่มเติมสามารถอ่านตามด้านล่างนี้ได้เลย  

1.แอปใช้งานง่าย จองตั๋วเครื่องบินไปหาดใหญ่ได้ในไม่กี่ขั้นตอน

แอปพลิเคชัน Traveloka ถูกออกแบบมาให้มีการใช้งานที่ตอบโจทย์ด้านความสะดวกและการจองตั๋วเครื่องบินที่ไม่ยุ่งยาก ซึ่งทำให้ทุกคนที่พึ่งเคยโหลดแอปมาครั้งแรกสามารถใช้งานและจองตั๋วเครื่องบินด้วยตัวเองได้เลย นอกจากการเป็นแอปจองตั๋วเครื่องบินที่อำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวแล้วยังมีบริการจองโรงแรมที่พัก บริการรถเช่า บัตรเข้าชมสถานที่ ช่วยอำนวยความสะดวกตลอดทริปแบบครบจบบนแอปเดียว

2.ระบบ Price Alert แจ้งเตือนราคาตั๋วเครื่องบินสุดพิเศษที่คุณต้องการ

หากกำลังมองหาตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ หาดใหญ่ สามารถติดตามราคาตั๋วเครื่องบินผ่านแอปได้เลย หรือ เพิ่มความสะดวกด้วยการเปิดแจ้งเตือน Price Alert บนโทรศัพท์มือถือ จากนั้นแอปจะคอยส่งแจ้งเตือนข้อมูลราคาตั๋วเครื่องบินที่คุณต้องการแบบ Real time ไม่ต้องกังวลว่าจะพลาดตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ

3.โปรโมชั่นดี ๆ มีมาให้เลือกตลอดเวลา

จะเป็นช่วงวันหยุดยาวหรือเทศกาล Traveloka ก็มีโปรโมชั่นดี ๆ มาฝากอยู่เสมอ โดยคุณสามารถเช็กโปรโมชั่นต่าง ๆ บนแอป Traveloka ไม่ว่าจะเป็นเที่ยวบินในประเทศ หรือ ต่างประเทศก็สามารถใช้งานโปรโมชั่นเพื่อเดินทางไปเที่ยวพร้อมตั๋วเครื่องบินราคาสบายกระเป๋า เมื่อรวมกับฟีเจอร์เปรียบเทียบราคาตั๋วเครื่องบินแล้ว คุณจะไม่พลาดตั๋วเครื่องบินราคาดีแน่นอน

4.มีให้เลือกจองตั๋วครบทุกสายการบินหลัก 

Traveloka ร่วมกับสายการบินชั้นนำที่เปิดให้บริการเที่ยวบินคุณภาพมาตลอด พร้อมจะพาคุณเดินทางบินไปเที่ยวทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ สำหรับคนที่จองตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ หาดใหญ่ก็มีสายการบินมากมายรอให้บริการ เช่น Thai Airways, Japan Airlines, AirAsia เป็นต้น ซึ่งคุณสามารถเช็กตั๋วเครื่องบินพร้อมเปรียบเทียบราคาบนแอป Traveloka พร้อมจับจองเป็นเจ้าของที่นั่งบนเที่ยวบินชั้นนำ

5.จ่ายเงินง่าย หากบินไม่ได้ยินดีคืนเงิน 

สำหรับคนที่จองตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ หาดใหญ่ หรือ จุดหมายปลายทางอื่น ๆ สามารถเลือกชำระเงินตามช่องทางที่สะดวกได้เลย ไม่ว่าจะเป็นระบบการโอนผ่านธนาคาร, บัตรเครดิต, เคาน์เตอร์ชำระเงินตามห้างสรรพสินค้า เป็นต้น นอกจากนั้นหากจองตั๋วแล้วเกิดมีเหตุขัดข้องหรือเหตุการณ์ฉุกเฉินจนไม่สามารถเดินทางไปเที่ยวด้วยตั๋วเครื่องบินที่จองไปเรียบร้อยแล้ว สามารถทำการขอคืนเงินผ่านแอป Traveloka ได้เลย 

จองตั๋วบินตรงไปลงหาดใหญ่เลยได้ไหม

จองตั๋วเครื่องบินไปกรุงเทพ หาดใหญ่

หากคุณวางแพลนจะไปเที่ยวหาดใหญ่ก็สามารถจองตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ หาดใหญ่บินตรงไปลงที่สนามบินปลายทางได้เลย โดยไม่จำเป็นต้องต่อเครื่องบินหลายต่อให้ยุ่งยาก โดยสายการบินที่ให้บริการบินตรงจากกรุงเทพฯ ไปหาดใหญ่ก็จะมี AirAsia, Thai Airways, Bangkok Airways เป็นต้น 

โดยหลังจากจองตั๋วเครื่องบินแล้ววันเดินทางคุณจะต้องไปขึ้นเครื่องที่สนามบินท่าอากาศยานดอนเมือง หรือ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ตามที่ระบุไว้บนตั๋วเครื่องบินที่จองผ่านแอป โดยเครื่องบินจะออกจากสนามบินตามเวลาที่กำหนดและเดินทางไปถึงหาดใหญ่โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 20 นาที 

วิธีการเดินทางท่องเที่ยวที่หาดใหญ่

หลายคนอาจจะสงสัยว่าไปถึงหาดใหญ่แล้วจะเดินทางไปตามสถานที่ท่องเที่ยวอย่างไรดี ซึ่งปัจจุบันระบบขนส่งสาธารณะที่หาดใหญ่ก็มีตัวเลือกที่หลากหลาย เช่น รถมินิบัส รถสองแถว ที่รับส่งผ่านเส้นทางตามจุดต่าง ๆ รถแท็กซี่ รถมอเตอร์ไซต์รับจ้าง หรือ รถตุ๊กตุ๊ก ที่พร้อมรับส่งไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณแพลนไว้แล้ว

แต่ถ้าอยากเที่ยวแบบเพลิน ๆ ไม่ต้องชำระค่าโดยสารหลายรอบตอนที่จะเดินทางไปเที่ยวจุดต่อไป ก็สามารถเลือกใช้บริการเช่ารถเดินทางผ่านแอป Traveloka ซึ่งจะช่วยให้การเดินทางระหว่างทริปของคุณสะดวกยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าบริการแบบครบจบตั้งแต่จองตั๋วเครื่องบิน กรุงเทพ หาดใหญ่ ตลอดจนบริการเช่ารถเที่ยวหาดใหญ่เลย

เดินทางง่าย ๆ จากกรุงเทพไปหาดใหญ่ได้ทันที 

หลังจากแพลนเที่ยวพักผ่อนเรียบร้อยแล้วก็มาเริ่มเตรียมตัวก่อนออกเดินทางเพื่อทำให้ทริปท่องเที่ยวของคุณเป็นไปอย่างราบลื่น เพราะการเตรียมความพร้อมวางแพลนเดินทางจะช่วยให้คุณจัดแจงการเดินทางได้ดียิ่งขึ้น หากจะเลือกเดินทางด้วยเครื่องบินก็อย่าลืมจองตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ หาดใหญ่พร้อมหาที่พักล่วงหน้าให้เรียบร้อย

แต่สำหรับคนที่ยังไม่ได้จองตั๋วเครื่องบินเลยก็สามารถจองด้วยตัวเองง่าย ๆ ด้วยแอป Traveloka ที่มาพร้อมฟีเจอร์เช็กราคาตั๋วเครื่องบินพร้อมจองทันที รวมถึงบริการค้นหาโรงแรมที่พัก รถเช่าเดินทาง ที่จะช่วยให้ทริปท่องเที่ยวออกมาสนุกไม่มีติดขัดระหว่างการเดินทาง