มะลิส่ง “อีซี่ สควีซ ชนิดถุง 250 กรัม” สร้างประสบการณ์ใหม่ให้คนรักการทำอาหาร

อัญจิฎา กรรณสูต

“ทำอาหาร” หนึ่งในกิจกรรมยามว่างของคนรุ่นใหม่ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยเหตุผลเรื่องความปลอดภัยและสุขภาพ ที่หลายคนหันมาใส่ใจกันมากขึ้น บริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมข้นหวานตรามะลิมากว่า 58 ปี ได้เล็งเห็นความสำคัญดังกล่าว ได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ผลิตภัณฑ์นมข้นหวานอีซี่ สควีซ ชนิดถุง ขนาด 250 กรัม สูตรดั้งเดิม และสูตรปราศจากไขมัน” ขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ผู้บริโภค

คุณอัญจิฎา กรรณสูต ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันคนรุ่นใหม่หันมาทำอาหารในเวลาว่างกันมากขึ้น เพราะให้ความสำคัญกับความปลอดภัย และสุขภาพของตนเอง บริษัทฯ จึงได้คิดค้นและเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นผลิตภัณฑ์นมข้นหวานอีซี่ สควีซ ชนิดถุง ขนาด 250 กรัม สูตรดั้งเดิม และสูตรปราศจากไขมัน (ไขมัน 0%) ขึ้นเพื่อสร้างทางเลือกและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างครบถ้วน โดยผลิตภัณฑ์นี้มีขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก สามารถนำไปประกอบอาหารได้ทุกที่ ทุกเวลา และมีปริมาณที่เพียงพอต่อการใช้ในชีวิตประจำวัน มาพร้อมความโดดเด่นอีกมากมาย อาทิ ถุงเป็นทรงฐาน วางตั้งได้ จับถนัดมือ มีฝาลักษณะเป็นเกลียว เปิดปิดง่าย ใช้งานสะดวก และไม่เลอะมือ

ในส่วนของแผนการตลาดนั้น ปีนี้แบรนด์มะลิเดินหน้ารุกตลาดออนไลน์ ด้วยการเพิ่มช่องทางติดต่อผ่านไลน์ ออฟฟิเชียล แอคเคาท์ @malibrand เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย สร้างความใกล้ชิดกับทั้งลูกค้าบุคคลและร้านค้ารายย่อย ให้สามารถ เข้าถึงผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้ง่ายขึ้น รวมถึงรับข้อมูลข่าวสารที่น่าสนใจ โปรโมชันพิเศษ และร่วมกิจกรรมของบริษัทได้สะดวกยิ่งขึ้นด้วย ซึ่งตลอด 3 เดือนที่เปิดช่องทางนี้มา ได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าจำนวนมากที่แวะเวียนเข้ามาสั่งซื้อสินค้า ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และร่วมกิจกรรมอย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็นสะสมใบเสร็จแลกของรางวัล ชมคลังเก็บเมนูอร่อย หรือลงทะเบียนรับชุดแต่งร้านก็ตาม
นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์นมข้นหวานอีซี่ สควีซ ชนิดถุง ขนาด 250 กรัม ทั้ง 2 สูตร ยังมีวางจำหน่ายที่ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำอย่าง ลาซาด้า และห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัสด้วย โดยจะทยอยวางขายเพิ่มเติมในห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านสะดวกซื้อชั้นนำอื่น ๆทั่วประเทศ อาทิ ช้อปปี้, ซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต ในเดือนมิถุนายน และบิ๊กซี ภายในเดือนกรกฎาคมนี้

“ผลิตภัณฑ์นมข้นหวานตรามะลิอยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน ทำให้มีลูกค้าจำนวนมากอยู่ในหลายช่วงวัย เราจึงพยายามคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มอยู่เสมอ โดยจะค่อยๆ ปรับลักษณะบรรจุภัณฑ์ไปตามยุคสมัย แต่จะยังคงรสชาตอันเป็นเอกลักษณ์ของมะลิเอาไว้ เพื่อรักษาคุณภาพสินค้าให้เป็นไปตามมาตรฐาน รวมถึงในเรื่องของช่องทางการขายสินค้า แม้ตอนนี้จะเริ่มบุกตลาดออนไลน์แล้ว แต่ก็ยังคงให้ความสำคัญกับช่องทางออฟไลน์ โดยมุ่งเน้นการดูแลและให้บริการอย่างจริงใจแก่ลูกค้าทุกกลุ่มเหมือนเช่นเคย” คุณอัญจิฎา กล่าวทิ้งท้าย