SCG ลงนาม MOU บุญถาวร-ฮาร์ดแวร์เฮาส์ บุกรีเทลวัสดุและของตกแต่ง

SCG ลงนาม MOU.

“เอสซีจี” ลงนามสัญญาความร่วมมือธุรกิจค้าปลีก ระหว่าง “บุญถาวร” และ “ฮาร์ดแวร์ เฮ้าส์” ส่งสัญญาณเตรียมบุก รีเทลวัสดุและของตกแต่ง 

วันที่ 4 พฤศจิกายน 2563 นายนิธิ ภัทรโชค กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี เปิดเผยว่า ออสซีจี ร่วมกับนายสิทธิศักดิ์ ทยานุวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัทเอสซีจี-บุญถาวร จำกัด และนายภานวิชญ์ อนันต์ กรรมการ บริษัทฮาร์ดแวร์เฮาส์ จำกัด กับนางสาวทิพยา อนันต์ กรรมการ บริษัทฮาร์ดแวร์เฮาส์ จำกัด ร่วมพิธีลงนามสัญญาความร่วมมือธุรกิจค้าปลีก (MOU) ระหว่าง เอสซีจี บุญถาวร และ ฮาร์ดแวร์เฮาส์ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งและส่งเสริมธุรกิจค้าปลีกร่วมกัน

โดย เอสซีจี จะใช้ความเชี่ยวชาญจาก บริษัท ฮาร์ดแวร์เฮาส์ ศูนย์รวมเครื่องมือช่างและฮาร์ดแวร์ ที่มีคุณภาพระดับสากล มาเติมเต็มสินค้ากลุ่มเครื่องมือช่าง และฮาร์ดแวร์ให้กับธุรกิจค้าปลีกของ SCG HOME

การร่วมมือครั้งนี้ยังเป็นการส่งเสริมให้กลุ่มผู้แทนจำหน่ายในท้องถิ่นมีศักยภาพในการนำเสนอสินค้าคุณภาพให้กับตลาดในพื้นที่ รวมถึงลูกค้าที่เป็นเจ้าของบ้านและช่างจะมีทางเลือกในการซื้อวัสดุและอุปกรณ์ก่อสร้างบ้านมากขึ้น ผ่านเครือข่ายร้าน SCG HOME

โดยการลงนามความร่วมมือครั้งนี้มี นายบรรณ เกษมทรัพย์ นางสุพรศรี นาคธนสุกาญจน์ และนายณชพล บุศราคำ ร่วมเป็นสักขีพยาน ณ เอสซีจี สำนักงานใหญ่ เมื่อเร็ว ๆ นี้