เปิดตัวตนผ่าน Vlog ‘เรื่องของดาว’ พอฤทัย ส่องแฟชั่น และ ชีวิตจริงครั้งแรก

ได้ฤกษ์เปิดตัว Vlog บนช่อง YouTube อย่างเป็นทางการ สำหรับเซเลบริตี้สาว หนึ่งในแฟชั่นนิสต้าอันดับต้นของเมืองไทย ที่ถูกจับตาความเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง ดาว-พอฤทัย บุตรสาวของ พล.ต.อ.พจน์ – คุณหญิงกอแก้ว บุณยะจินดา พี่สาวของนักร้อง ดัง-พันกร ที่กำลัง มีกระแสมาแรงในขณะนี้

คุณดาวเล่าถึงที่มาของการทำ Vlog ครั้งแรกในชีวิต “ตั้งใจจะทำมานานแล้ว ตอนจะทำมีความเขินอยู่บ้าง เพราะไม่รู้จะเริ่มอย่างไร จริงๆ มีเหตุการณ์เมื่อปีที่แล้ว ที่โทรศัพท์เกิดดับไปดื้อ ๆ แล้วไม่เคยแบคอัพข้อมูลไว้ ตอนนั้นเหมือนสูญเสียความทรงจำ สิ่งที่เหลือกลับมาให้ได้เห็นคือ รูปใน Facebook และ Instagram ที่ช่วยเก็บความทรงจำเหล่านั้นไว้ วันหนึ่งได้นั่งคุยกับ เกล้า-น้ำพราว ผู้จัดการของน้องใหม่-ดาวิกา กับ บ็อบบี้-ปนุ สมบัติยานุชิต เพื่อนสนิท ต่างก็สนับสนุนให้ทำ ซึ่งดาวอยากให้ทั้งคู่อยู่ใน Vlog ด้วย จึงเกิดโปรเจกต์นี้ขึ้นมา”

สิ่งที่ผู้ชมจะได้เห็นจาก Vlog  ‘เรื่องของดาว’ คือความเป็นตัวตนของ ‘ดาว-พอฤทัย’ โดยจำกัดนิยามสั้น ๆ ว่า ‘My life is my content’ หมายถึง “คอนเทนต์เกิดจากชีวิตของดาว เป็นกิจกรรมที่ทำจริง ๆ ไม่มีสถานการณ์ที่สร้างขึ้น จะเห็นดาวในหลากหลายมิติ ทั้งชีวิต ครอบครัว แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ การทำงาน มุมมองความคิด ทุกอย่างที่เป็น ‘ดาว’ คุณจะได้เห็นในทุกมุม เป็นอารมณ์ที่อยากจะถ่ายทอดจริง ๆ”

“ที่ผ่านมาหลายคนมีโอกาสได้เจอดาว บางคน inbox, Direct Message ถามมาในคอมเม้นต์ เรื่องการแต่งตัว แฟชั่น เสื้อผ้า เป็นสิ่งที่ถูกถามซ้ำ ๆ จนรู้สึกว่า เราบอกได้นะ แต่จะสื่อสารออกมาให้ครบถ้วนอย่างไร ในที่สุดก็เลือกถ่ายทอดผ่าน Vlog  ที่สำคัญดาวไม่เขียนไดอารี่ ไม่เหมือนพี่เอ ดวงพร เขียนบันทึกประจำ ดาวจึงอยากใช้พื้นที่ Vlog เป็นเหมือนไดอารี่เก็บเรื่องราวส่วนตัวไว้เตือนความทรงจำ”

Vlog ‘เรื่องของดาว’ สามารถดูได้ทุกกลุ่ม “ดาวอยากให้ดูแล้วมีความสุขร่วมกัน ถ้าเขาได้นำสิ่งที่เราทำไปใช้เป็นประโยชน์บ้างไม่มากก็น้อย เราก็มีความสุขแล้ว เพราะ ดาวทำด้วยใจ มีวาระแห่งความสุขที่จะมอบให้ และเกิดไอเดียไปด้วยกัน”

ส่วนชื่อ Vlog ‘เรื่องของดาว’ ลงตัวที่ชื่อนี้ได้อย่างไร

“อย่างที่กล่าวไปว่าเป็นเรื่องของดาว ไม่ใช่เรื่องของคนอื่น หลายคนอาจได้ยิน ได้ฟังจากที่อื่น แต่ Vlog ของดาว เราจะอยู่กับคนดูไปตลอด เชื่อว่าเวลาจะทำให้เห็นตัวตน ของคนนั้นจริง ๆ เลยลงตัวที่…เรื่องของดาวค่ะ”

ติดตามและกด Subscribe เรื่องของดาว – Dao Poruethai ที่

YouTube: https://bit.ly/daoporuethai_youtube

Facebook: https://bit.ly/daoporuethai_facebook

Instagram: https://instagram.com/daonarongdej  (@daonarongdej)

พบกันที่นี่ทุกวันพฤหัส เวลา 18.00 น. ค่ะ

#เรื่องของดาว