ส่องดวงธุรกิจ 3-6 พฤษภาคม 2561

คอลัมน์ ศาสตร์แห่งโหร ๒๕๖๑

โดย โหราศาสตร์น่ำเอี้ยง

วันพุธที่ 2 พฤษภาคม 2561 ธุรกิจวันนี้ ธุรกิจการค้าและการเงินดำเนินไปด้วยดีพอควร ถ้าต่างฝ่ายต่างซื่อตรงต่อกัน ผลสำเร็จก็จะอยู่แค่เอื้อม การดำเนินชีวิตประจำวัน บางคนอาจจะมีเกณฑ์ในการขยับขยายการงาน หรือเดินทางไกลไปติดต่อธุรกิจการค้าต่าง ๆ และการท่องเที่ยว เด็กเกิดวันนี้ เป็นคนมีมานะและมุ่งมั่นอยู่กับอุดมการณ์ไม่กลัวความยากจน ชีวิตบั้นปลายมีความสุข

วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม 2561 ธุรกิจวันนี้ บางคนประกอบธุรกิจในวันนี้อาจจะได้เกี่ยวข้องหรือผูกพันผู้คนมากหน้าหลายตา ควรมีใจกว้างขวางหนักแน่น การดำเนินชีวิตประจำวัน จงอย่าไว้ใจทาง ผลที่สุดอาจจนใจเอง เด็กที่เกิดวันนี้ เป็นคนอยากลองอยากทำ ผู้เป็นบิดามารดาควรระมัดระวังเป็นอย่างดี คอยตักเตือนให้อยู่ในกรอบแห่งความดี เพื่อได้เติบใหญ่จะได้เป็นที่พึ่งของสังคม

วันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม 2561 วันอุบาทว์ ไม่เหมาะงานมงคลสมรส การเบิกพระเนตร หรือเปิดศาลเจ้า สถานที่เซ่นไหว้ ควรเลือกเฟ้นฤกษ์มงคล จะมีโชคชัยสุขสวัสดิ์

วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม 2561 ธุรกิจวันนี้ ปกติเป็นส่วนใหญ่ การทำงานที่ช่ำชองจะได้ผลมากกว่างานใหม่ที่ไม่ถนัด การดำเนินชีวิตประจำวัน หากท่านมักพบแต่โชคลาภวนเวียนหรือมีสิ่งทำให้เกิดชีวิตชีวา ก็ควรระวังเรื่องหลงระเริงเพื่อกันกระทบกระเทือนต่อธุรกิจของท่าน เด็กเกิดวันนี้ เป็นคนเก่งกล้าและรอบรู้ทั่วด้าน การเรียนการศึกษาก็จะล้ำหน้าคนอื่น ทำงานหาเลี้ยงชีพก็จะเด่นกว่าใคร ๆ

วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม 2561 ธุรกิจวันนี้ บางท่านอาจจะพบกับความผิดหวังในด้านธุรกิจ มีสิ่งบกพร่องก็ควรแก้ไขเสีย การดำเนินชีวิตประจำวัน ชีวิตที่ท่านคิดว่าอาจจะเป็นช่วงที่อับเฉาหรือหงอยเหงาก็ขอบอกกับคุณว่ามีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีในระยะไม่ไกลแล้ว เด็กเกิดวันนี้ เป็นคนขยันขันแข็งเรี่ยวแรงมากมาย สมองอาจจะไม่ว่องไว ถ้าได้รับการอบรมที่ดี ต่อไปจะก้าวทันคน