สะเทือนวงการเพลง! รถไฟฟ้าบีทีเอส ปล่อยเพลงลูกทุ่ง “COVID-19” เต้นสู้ไวรัส

กลายเป็นกระแสไวรัล ท่ามกลางสถานการณ์ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่สร้างผลกระทบในวงกว้าง ทั้งเศรษฐกิจและการรับมือของทุกภาคส่วน

ล่าสุด แฟนเพจ รถไฟฟ้าบีทีเอส ปล่อยเพลง “COVID-19” เพลงจังหวะสนุก สไตล์ลูกทุ่ง พร้อมนำพนักงานมาเต้นประกอบเพลง 

โดยเนื้อหามีการรณรงค์ใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือให้สะอาด กินร้อน ใช้ช้อนกลาง ออกกำลัง พร้อมกับประชาสัมพันธ์ถึงแนวทางการให้บริการของรถไฟฟ้าบีทีเอสไปด้วย

สำหรับคลิปดังกล่าว สร้างกระแสการพูดถึงบนโลกออนไลน์ ส่วนใหญ่คาดไม่ถึงที่ทางรถไฟฟ้าทำคลิปเพลงออกมา รวมไปถึงพูดถึงตัวเพลง และการให้บริการของบีทีเอส

บีทีเอส เต้นสู้ไวรัส "COVID-19"

🥳บีทีเอสเปิดตัวเพลง "COVID-19" เต้นสู้ไวรัส 👉🏻 https://youtu.be/7Se7Su6SOJc🙅🏻‍♂ วันนี้แอดมินขอนำเสนอเพลง COVID-19 ซึ่งเป็นการร่วมมือของเจ้าหน้าที่บีทีเอสทุกคน เพื่อแนะนำวิธีดูแลตัวเองให้ห่างไกลเชื้อไวรัส COVID-19 พร้อมชวนคนไทยทุกคนให้มาเต้น ออกกำลังกาย รักษาสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงกันครับ 🙋🏻‍♂ใครดูแล้วร้องและเต้นตามได้ อย่าลืมส่งคลิปมาให้แอดมินดูบ้างนะครับบีทีเอสเน้นย้ำมาตรการทำความสะอาดอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะจุดสัมผัสร่วมให้ผู้ใช้บริการเกิดความเชื่อมั่นในการใช้บริการมากยิ่งขึ้น🚫🦠 📌เพิ่มการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคบริเวณราวจับบันได/บันไดเลื่อน, ลิฟต์, บริเวณหน้าห้องจำหน่ายตั๋ว, เครื่องจำหน่ายตั๋ว, ที่แตะบัตรโดยสาร (Gate) 📌เพิ่มการทำความสะอาดในระหว่างวัน ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคในขบวนรถไฟฟ้าทุกขบวนที่สถานีปลายทาง สถานีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (N13) และสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ (W1)📌มีจุดให้บริการแอลกอฮอล์ล้างมือบริเวณโต๊ะตรวจทั้งสองฝั่งทุกสถานี 📌มีบริการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคในขบวนรถไฟฟ้า หลังปิดให้บริการในอู่จอดรถไฟฟ้าทุกวัน👉🏼อ่านรายละเอียดCOVID-19 เพิ่มเติมจากกระทรวงสาธารณะสุข คลิก https://ddc.moph.go.th/viralpneumonia/intro.php📲หากต้องการความช่วยเหลือ สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่สถานี หรือไลน์แจ้งแอดมิน @btsskytrain ได้ทันทีครับ คลิก https://t.co/oWB3kcPkz7

โพสต์โดย รถไฟฟ้าบีทีเอส เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม 2020