หน่อง ธนา กลั้นน้ำตาไม่อยู่ หันหลังร้องไห้ นาทีโดนซักเหตุผลบวช

ดาราหนุ่ม หน่อง ธนา ปกติให้สัมภาษณ์ด้วยอารมณ์ขำขัน แต่ล่าสุดมีอารมณ์อ่อนไหว จนกลั้นน้ำตาไม่อยู่

วันที่ 25 พฤศจิกายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ ติดเทรนด์โซเชียลทวิตเตอร์  #หน่องธนา ด้วยคลิปการให้สัมภาษณ์ที่แสดงถึงความอ่อนไหวทางจิตใจ กรณีเผยว่ากำลังจะบวชแต่เครียดที่ไม่มีเวลาเตรียมตัวมากนัก

ดาราหนุ่มให้สัมภาษณ์ระหว่างไปร่วมงานฉลองครบรอบ 4 ปี SIAM Takashimaya ที่ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม ว่า เดือนหน้าจะบวช โดยให้น้องวันใหม่เป็นคนถือหมอนในพิธี แต่ขออนุญาตแจ้งว่าไม่ได้เชิญใคร เพราะจัดกันภายในครอบครัว

twitter

“แม่อยากให้เป็นแค่คนในครอบครัว ขนาดเพื่อน ๆ ผมยังไม่ได้ชวนเลย ผมบอกทุกคนว่าถ้าจะมาหาผมนะ มาตอนที่ผมเป็นพระ ต้องขออนุญาตด้วยจริงๆ ครับ”

เมื่อนักข่าวถามถึงเหตุผลที่ตัดสินใจบวช ดาราหนุ่มกล่าวว่า อยากบวชให้แม่ และเห็นว่าตัวเองอายุเยอะแล้วด้วย ตั้งใจบวชหนึ่งเดือน ตอนนี้ค่อนข้างเครียด เพราะปุบปับต้องบวชโดยไม่ได้เตรียมตัวมากนัก ขณะที่คิวงานแน่น

twitter

“ผมรับงานไว้แน่นมากช่วงนี้ เพราะฉะนั้นผมเครียดเพราะผมต้องไปวัดด้วย ไปท่องบทสวดขออุปสมบทด้วย บางงานผมก็ต้องขอยกเลิกนะ เพราะผมแจ้งเขาจริง ๆ ว่างานผมมันแน่นมากจริง ๆ ผมต้องมีวันที่ต้องไปวัดด้วยอะไรแบบนี้ครับ”

ต่อข้อถามว่าเหตุใดไม่เลื่อนเวลาออกไปก่อน หน่องกล่าวว่า “เอาแบบนี้ คือถ้าคนตั้งใจอยากบวช อย่าปล่อยให้มันผ่านไป พออยากปุ๊บก็ทำเลย เพราะที่ผ่านมาผมไม่เคยมีความอยากเลย ผมผัดผ่อนมาตลอด ผลัดมาเรื่อยๆ พอบอกแม่ แม่ก็ดีใจ ได้บุญแล้ว

เมื่อนักข่าวถามว่า ถึงเวลาแล้วใช่ไหม ดาราหนุ่มตอบว่า “ถึงเวลาแล้ว ใช่ ๆ” จากนั้นมีเสียงแซวมาว่า “คือนอน ๆ คิดอยู่แล้วอยากบวช” จังหวะนี้ หน่องถอนใจและหันหลังไปเพื่อสะกดอารมณ์ครู่หนึ่งแล้วหันกลับมาทางนักข่าว แต่แว้บเดียวต้องหันหลังกลับไปอีกครั้ง พร้อมเช็ดน้ำตาหลายวินาที ก่อนจะหันมาไหว้ขอบคุณและจบการให้สัมภาษณ์

คลิปดังกล่าวมีผู้เข้าชมและแสดงความเห็นจำนวนมากถึงการตั้งคำถามหรือแซวดาราหนุ่ม เช่นเดียวกับในไอจีของหน่องที่มีแฟนคลับเข้าไปเขียนให้กำลังใจและร่วมอนุโมทนาบุญเรื่องที่จะบวช

สำหรับ หน่อง ธนา เป็นลูกคนกลางของครอบครัวฉัตรบริรักษ์ ของคุณพ่อเลอพงศ์ และคุณแม่งามทิพย์ พี่ชายคือ บอย ปกรณ์ พระเอกคนดัง และ น้องชายคือ ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ นอกจากนี้ยังมีน้องสาวบุญธรรมอีกคน คือน้องวันใหม่

…..