“เวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์” เปิดตัวกระหึ่มใต้สังกัด “วอร์นเนอร์ มิวสิค ไทยแลนด์” เผยวิสัยทัศน์ให้อิสระศิลปิน

ปล่อยซิงเกิ้ลรวมถึงงานอีพีของศิลปินมาให้แฟนเพลงไทยฟังมาอย่างต่อเนื่องร่วม ๆ 2 ปี เช่น ดี เจอร์ราร์ด (D Gerrard), บอมบ์ แอ็ท แทร็ค (Bomb at Track), แอนนาลีน (Annalynn), บูม บูม แคช (Boom Boom Cash), เทเล็กซ์ เทเล็กซ์ (Telex Telexs) และ วันเดอร์เฟรม (Wonderframe) ทั้งจัดคอนเสิร์ตหรือมีตติ้งปาร์ตี้ก็หลายครั้ง แต่ “เวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์” สังกัดภายใต้ชายคาของวอร์เนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) ก็ยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการสักที

จนเมื่อ 19 กันยายนที่ผ่านมา ก็ได้เวลาที่ค่ายเพลงเจ้าของงานดนตรีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และสร้างสีสันให้วงการเพลงอย่างต่อเนื่อง ได้เผยตัวพร้อมเผยหน้าตาศิลปินที่จะทำงานร่วมกัน ซึ่งถือเป็นการใส่เกียร์เดินหน้าทำงานเต็มตัวของ “เวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์” ก็ว่าได้

เริ่มงานด้วยการเผยวิสัยทัศน์ของผู้บริหาร ดนัย ธงสินธุศักดิ์ หรือ ดาโน่ ผู้บริหารของเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ และ คาล นิทัศน์ คงขำ ผู้บริหารของวอร์เนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) ที่เผยวิสัยทัศน์และแนวทางในการทำงานของเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ ว่า เน้นให้อิสระในการทำงานแก่ศิลปิน และสำหรับใครก็ตามที่อยากทำงานกับที่นี่ ไม่มีการตีกรอบในเรื่องของแนวทางดนตรี ขอให้มีความสามารถ มีของ ก็เข้ามาคุยกันได้ พร้อมย้ำ มีนโยบายให้ศิลปินทุกรายมีอัลบั้มของตัวเอง ไม่ใช่มีแค่ซิงเกิ้ล และเผยว่าในช่วงปลายปีนี้จะปล่อยอัลบั้มและซิงเกิ้ลของศิลปินในสังกัดออกมาอีกหลายราย

หลังจากนั้นปล่อยศิลปินทุกรายในค่ายขึ้นเวทีแสดงสดแบบจัดเต็ม ตั้งแต่ 2 ทุ่มไปจนถึงเที่ยงคืน โดยมีสื่อมวลชนและแฟนเพลงเข้าชมกันเต็มสถานที่จัดงาน