ข่าวดีชาวเมทัล SF ฉายคอนเสิร์ต S&M2 ให้แฟน Metallica ในไทยได้ชมสดพร้อมทั่วโลก

แฟน ๆ เมทัลลิกา (Metallica) รอคอยคอนเสิร์ตในเมืองไทยมานานหลายปี แต่ฝันก็ยังไม่เป็นจริงซะที แต่ระหว่างนี้ก็ยังมีข่าวดี เพราะเอส เอฟ และ Trafalgar ร่วมฉลองครบรอบ 20 ปีคอนเสิร์ต S&M เอาใจสาวกแทรชเมทัลในตำนาน จัดฉายคอนเสิร์ต “S&M Metallica and San Francisco Symphony Again. Live” ให้แฟน ๆ เมทัลลิกาในเมืองไทยได้ชมสด ๆ ในโรงภาพยนต์ พร้อมกันทั่วโลก 9 ต.ค.นี้

นับว่าเป็นเรื่องที่น่าตื่นตาตื่นใจที่ Trafalgar  ได้ประกาศการกลับมาของ วงเมทัลลิกา และ ซานฟรานซิสโก ซิมโฟนี ซึ่งเป็นการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อฉลองครบรอบ 20 ปี ของการแสดงสดอัลบั้ม S&M ซึ่งเป็นอัลบั้มที่วงเมทัลลิกาเคยบันทึกการแสดงสดร่วมกับวงออร์เคสต้า “ซานฟรานซิสโก ซิมโฟนี” นำโดยวาทยกรคู่ใจ ไมเคิล คาเมน (Michael Kamen) เมื่อปี 1999 ที่สร้างความอภิมหาอลังการมาแล้วที่ Berkeley Community Theatre

คราวนี้พวกเขาจะกลับมามาแสดงสด ๆ อีกครั้งที่ San Francisco’s new Chase Center ซึ่งแฟนเพลงชาวไทยไม่ต้องระเห็จบินไปดูถึงซานฟรานซิสโก เพราะ เอส เอฟ จะนำคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่นี้มาให้คนไทยได้ดูในโรงภาพยนตร์ วันที่ 9 ตุลาคมนี้ พร้อมกันทั่วโลก โดยจะมี 2 โรงที่ฉายคือ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ จ.เชียงใหม่

เอสเอฟจะเปิดจองบัตรล่วงหน้าในวันที่ 16 สิงหาคม 2562 สามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม รอบฉาย และซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ได้ที่เว็บไซต์: www.sfcinemacity.com  Application: SF Cinema และ SF Smart Call: 1349