700 ล้านแล้วจ้า! “ตูน บอดี้สแลม” วิ่งถึงชัยนาท ยอดบริจาคเข้าสู่หลัก 700 ล้าน

เวลา 05:00น. วันที่ 9 ธันวาคม นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “ตูน บอดี้แสลม” และทีมงาน”ก้าวคนละก้าว เพื่อ11โรงพยาบาลทั่วประเทศ” วิ่ง เข้าสู่พื้นที่ อ.หันคา จ.ชัยนาท โดยใช้ทางหลวงหมายเลข 340 สุพรรณบุรี-ชัยนาท ครึ่งวันแรก 26.5 ก.ม. โดยตลอดเส้นทางมีนักร้องนักแสดงชื่อดัง ที่เป็นชาวชัยนาทคือ “กุ้ง สุธิราช วงศ์เทวัญ อาร์สยาม” ร่วมวิ่งและรับบริจาคเงินจากประชาชนด้วย ซึ่งในวันนี้ได้รับความร่วมมือจากประชาชนที่มารอให้กำลังใจ “ เป็นอย่างดีไม่มีเหตุการดึงหรือขวางทางถ่ายภาพให้ขบวนวิ่งเสียจังหวะแต่อย่างใด

ซึ่งเมื่อขบวนวิ่งมาถึงสำนักงานเทศบาลตำบลสรรคบุรี ทางจังหวัดชัยนาทและมลฑลทหารบกที่13 ได้จัดเวทีการแสดงดนตรี ไว้รอตอนรับ ตูน” ซึ่ง ตูน ก็ได้ขึ้นเวทีร่วมร้องเพลง “แสงสุดท้าย” เพลงฮิตของตนเองให้แฟนคลับได้ร่วมสนุกสนานด้วย จากนั้น จึงเข้าจุดเช็คพอยท์และพักผ่อน เพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายที่มีอาการบาดเจ็บ

โดยสรุปยอดเงินบริจาคล่าสุดอย่างไม่เป็นทางการมากกว่า 695 ล้านบาท และ จะออกวิ่งในเซ็ตที่ 3 ระยะทาง 13.5 ก.ม.ในเวา 15:00น. โดยมีจุดเช็คพอยท์ที่ 3 อยู่ที่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลธรรมามูล อ.เมืองชัยนาท และเป็นจุดพักการวิ่งตามกำหนดวันที่ 10 ธันวาคม 1 วัน และจะเริ่มออกวิ่งต่อตามโครงการในวันที่ 11 ธันวาคม เวลา 03:00 น.มุ่งหน้าเข้าสู่ จ.นครสวรรค์ ทาง อ.พยุหะคีรี โดยใช้ทางหลวงหมายเลข 1 ถนน พหลโยธิน

 

ที่มา มติชนออนไลน์