‘ตูน บอดี้สแลม’ ขอบคุณประชาชนร่วมบริจาค หลังยอดเงินทะลุ 700 ล้าน (คลิป)

จากกรณีที่นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “ตูน บอดี้สแลม” นักร้องนำวงดนตรีขวัญใจวัยรุ่นชื่อดัง ได้ตั้งต้นโครงการ “ก้าวคนละก้าว” เพื่อโรงพยาบาลบางสะพาน โดยมีผู็คอยให้กำลังใจเเละร่วมบริจาคตลอดเส้นทาง ล่าสุดยอดเงินบริจาคทะลุ 700 ล้านบาทเเล้ว

โดยเฟซบุ๊กส่วนตัวของนักเเสดงสาว “ก้อย รัชวิน” หวานใจของหนุ่ม “ตูน บอดี้สแลม” ได้โพสต์คลิปนาที ตูนกล่าวขอบคุณประชาชนที่ช่วยกันบริจาคเงินครบ 700 ล้าน

โดยในคลิป “ตูน บอดี้สแลม” กล่าวตอนหนึ่งว่า “…ในวันนี้รวมกันได้ 700 ล้านบาทแล้ว ขอบคุณทุกคนที่เชื่อเหมือนกัน ในสิ่งเดียวกันเดียวกัน และเชื่อว่าเงินจำนวนเล็กๆน้อยๆ ที่เราเก็บสะสมมาได้ระหว่างทาง มันจะช่วยชีวิตใครได้ ขอบคุณที่มีความเชื่ออย่างเดียวกัน”

"…ในวันนี้มันรวมกันได้ 700 ล้านบาทแล้ว ขอบคุณทุกคนที่เชื่อเหมือนกัน ในสิ่งเดียวกันเดียวกัน และเชื่อว่าเงินจำนวนเล็กๆน้อยๆ ที่เราเก็บสะสมมาได้ระหว่างทาง มันจะช่วยชีวิตใครได้ ขอบคุณที่มีความเชื่ออย่างเดียวกันเชื่อและไม่ได้เชื่ออย่างเดียว"เชื่อ" และ "ลงมือ" และ"ช่วยกัน" ขอบคุณคนไทยทุกคน ณ วันนี้ขอบคุณจริงๆครับ "..รัก..#ก่อนปล่อยตัวเซ็ทสุดท้ายเมื่อเย็นนี้#ก้าวคนละก้าว#ก้าวคนละก้าวเพื่อ11โรงพยาบาลทั่วประเทศ#ก้าวนี้เพื่อหมอและพยาบาลและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทุกคน

โพสต์โดย Rachwin Wongviriya บน 9 ธันวาคม 2017

ที่มา  มติชนออนไลน์