ข่าวดีชาวไซย่า ! Adidas Originals by Dragon Ball Z วางจำหน่าย 2 โมเดลแรก 29 กันยานี้  

Adidas Originals by Dragon Ball Z คอลเล็กชั่นพิเศษจากอาดิดาสที่ชาวไซย่ารอคอย กำลังปล่อยวางขาย 2 โมเดลแรกในวันที่ 29 กันยายนนี้

คอลเล็กชั่น Adidas Originals by Dragon Ball Z ที่กำลังจะปล่อยออกมานี้ อาดิดาส ออริจินอลส์ ร่วมมือกับ โทเอ แอนนิเมชั่น และดราก้อนบอล แซด รังสรรค์รองเท้าสนีกเกอร์ 7 แบบ ที่ได้แรงบันดาลใจจากแคแรกเตอร์ในซีรีส์การ์ตูนระดับตำนานเรื่องนี้ โดยดึงเรื่องราวการต่อสู้ของเหล่าฮีโร่และวายร้ายที่มีความโดดเด่น 3 คู่ มาสร้างสรรค์และออกแบบรองเท้าสนีกเกอร์ตามลำดับเรื่องราวของดราก้อนบอล แซด

การร่วมมือในครั้งนี้ อาดิดาส ออริจินอลส์ ได้หยิบ 7 โมเดลสำคัญที่เลือกสรรให้ตรงกับคาแรคเตอร์ของเหล่าตัวละครทั้ง 7 มาออกแบบ เริ่มจากคู่ต่อสู้ในตำนานอย่าง ซุนโงกุน (Son  Goku) และ ฟรีเซอร์ (Frieza) ที่มากับรองเท้ารุ่น ZX 500 RM และ Yung-1

ZX 500 RM
Yung-1

ตามมาด้วยคู่ของ ซุนโกฮัง (Son  Gohan) และ เซล (Cell) ที่ปรากฏออกมาในรุ่น Deerupt และ Prophere

สำหรับการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของเบจิต้า (Vegeta) และจอมมารบู (Majin Buu) ได้ถูกเผยโฉมผ่านรองเท้ารุ่น Ultra Tech และ Kamanda

หลังจากการรวบรวมดราก้อนบอลทั้ง 7 ก็นับเป็นการปิดท้ายด้วยการปรากฏตัวของเทพเจ้ามังกร (Shenron the Dragon) ซึ่งถือเป็นการพลิกโฉมรองเท้ารุ่น EQT  Support  Mid  ADV  PK

ความน่าสนใจไม่ได้อยู่แค่ตัวรองเท้า แต่กล่องก็น่าสนใจเช่นกัน เพราะว่า กล่องรองเท้าแต่ละคู่นั้นถูกออกแบบพิเศษตัวกล่องสีดำถูกออกแบบมาให้เหมือนกับสันปกการ์ตูนดราก้อนบอลฉบับดั้งเดิม และใส่รายละเอียดเฉพาะตัวของตัวละครลงไปบนกล่อง


ยังไม่หมดแค่นั้น ยังมีความพิเศษในขั้นตอนการวางจำหน่ายอีก เพราะว่าอาดิดาสจะปล่อยออกมาวางขายตามลำดับเวลาเดือนละ 2 โมเดล (ฮีโร่ 1 วายร้าย 1) ตั้งแต่เดือนกันยายนถึงเดือนธันวาคมนี้ โดยในวันที่ 29 กันยายนนี้จะเริ่มจาก รุ่น ZX 500 RM ราคา 7,000 บาท และรุ่น Yung-1 ราคา 5,500 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/adidasTH