ไอบิส สไตล์ ปักธงโรงแรมแห่งที่ 12 ย่านสีลม

ไอบิส สไตล์

การฟื้นตัวของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจากนโยบายเปิดประเทศทำให้ผู้ประกอบการในฟากซัพพลาย โดยเฉพาะธุรกิจโรงแรมกลับมาคึกคักและเตรียมความพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวกลับมากันอีกครั้ง

ล่าสุด กลุ่มแอคคอร์ (Accor) เครือข่ายโรงแรมระดับโลก นำประสบการณ์โรงแรมสุดเก๋สู่สีลม กรุงเทพฯ ย่านที่เต็มไปด้วยสีสันและคึกคักที่สุดในกรุงเทพฯ ด้วยการเปิดตัวโรงแรมแฟลกชิปแบรนด์ไอบิส สไตล์ แห่งใหม่ล่าสุดคือ “ไอบิส สไตล์ กรุงเทพฯ สีลม” (ibis Styles Bangkok Silom)

โดยมองว่า “สีลม” คือหนึ่งในย่านธุรกิจและความบันเทิงที่สำคัญที่สุดของกรุงเทพฯ เต็มไปด้วยร้านอาหารสุดฮิป สตรีตฟู้ด และสถานที่ทางวัฒนธรรมที่แอบซ่อนอยู่ และพื้นที่สีเขียวของสวนลุมพินีเหมาะสำหรับการเดินเล่นยามเย็นใจกลางเมืองหลวง

นอกจากนี้ ในตอนกลางคืนสีลม คือพื้นที่ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและมีสีสันด้วยร้านอาหาร บาร์ และชุมชน LGBTQ+

“การ์ธ ซิมมอนส์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอคคอร์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ บอกว่า โรงแรมแห่งนี้เป็นโรงแรมไอบิส สไตล์ แห่งที่ 12 ของกลุ่มแอคคอร์ในประเทศไทย ตั้งอยู่ใจกลางย่านสีลม ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสศาลาแดง

และสถานีรถไฟใต้ดินสีลม ให้บริการห้องพักที่สะดวกสบายและสวยงาม จำนวน 264 ห้อง มีตั้งแต่ห้องสแตนดาร์ด ห้องพรีเมี่ยมพร้อมระเบียง ไปจนถึงห้องสวีตสำหรับครอบครัว

ห้องพักตกแต่งด้วยองค์ประกอบของศิลปะไทยที่โดดเด่น และมีสีสันสดใส ช่วยให้เกิดพลังสร้างสรรค์และพื้นที่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่ละห้องประกอบไปด้วยเตียงนอนซิกเนเจอร์ Sweet Bed by ibis สมาร์ททีวีขนาด 43 นิ้ว และฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์

นอกจากนี้ ทางโรงแรมได้ร่วมมือกับ Tikkywow ศิลปินชาวไทยมากความสามารถ สร้างภาพวาดบนฝาผนังสีสันสะดุดตาตรงทางเข้าของโรงแรม เพิ่มความสนุกสดใสให้แก่ถนนสีลม

โดยศิลปินได้ตีความประวัติศาสตร์อันไม่เคยหยุดนิ่งของย่านนี้ที่คอยต้อนรับผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกมาอย่างยาวนาน เมื่อเข้าไปสู่ตัวโรงแรม ล็อบบี้ยังออกแบบมาอย่างสวยงามน่าตื่นเต้นเหมาะกับการถ่ายรูปสวย ๆ เพลงสนุก ๆ ยังคัดสรรมาเป็นอย่างดี ทั้งหมดนี้สะท้อนถึงวัฒนธรรมไทยที่มีชีวิตชีวา

ชั้นดาดฟ้าเป็นที่ตั้งของสระว่ายน้ำที่เหมาะกับการเพิ่มความสดชื่นในยามบ่าย และฟิตเนสที่ให้บริการอุปกรณ์ออกกำลังกายสุดทันสมัย พร้อมทิวทัศน์ 180 องศาของย่านศูนย์กลางธุรกิจที่มีชีวิตชีวาของกรุงเทพฯ

และด้วยทำเลใจกลางเมือง โรงแรมแห่งนี้จึงเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับจัดการประชุมและกิจกรรมต่าง ๆ โดยห้องลุมพินี แกรนด์ บอลรูม ได้รับแรงบันดาลมาจากสวนลุมพินีที่อยู่ใกล้กับโรงแรม สามารถรองรับแขกได้มากถึง 300 ท่าน และยังแบ่งออกเป็นห้องประชุมเล็กได้ 3 ห้องได้อีกด้วย

“ไอบิส สไตล์ กรุงเทพฯ สีลม” จึงเป็นหนึ่งในโรงแรมที่ทันสมัยและเต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ที่จะช่วยนำความสุขมาสู่ย่านสีลมอย่างแท้จริง