ทุนอสังหาฯปักหมุดโรงแรมระดับลักเซอรี่ “เรดิสันภูเก็ต”

“เอแพลน พร็อบเพอร์ตี้” ผนึกไทย-ไชนีส พร็อพเพอร์ตี้ ลงทุน “เรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช” โรงแรม-เรซิเดนซ์ระดับลักเซอรี่มาตรฐานโลก ภายใต้แบรนด์ “เรดิสัน” มั่นใจดึงนักลงทุน-นักท่องเที่ยวจีน-เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กลับมาบูมอีกครั้ง

นายโธมัส ดาร์บี้ ผู้จัดการอสังหาริมทรัพย์ บริษัท เอแพลนพร็อบเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามร่วมกับบริษัทไทย-ไชนีส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้ง เพื่อพัฒนาโครงการเรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช ที่พักอาศัยริมทะเลแห่งใหม่บนหาดไม้ขาว จังหวัดภูเก็ต ในรูปแบบโรงแรมและเรซิเดนซ์ระดับลักเซอรี่ ซึ่งดำเนินการตลาดและการขายโดย ดีเอ็มอาร์ดี เอเชีย (DMRD Asia) บริหารงานในรูปแบบโรงแรมหรู โดย “เรดิสัน” (Radisson) แบรนด์โรงแรมห้าดาวระดับโลก

ทั้งนี้ เพื่อพัฒนาให้เป็นแหล่งพักผ่อนที่ครบวงจรสำหรับนักท่องเที่ยว ขณะนี้อยู่ในระหว่างการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) ซึ่งจะพร้อมเริ่มการก่อสร้างอย่างเต็มรูปแบบในไตรมาสแรกปี 2563 และคาดว่าจะเสร็จปี 2566

“โครงการเรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช จะเป็นโครงการที่ตอบโจทย์นักลงทุนและนักท่องเที่ยวให้ได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบที่ล้ำสมัย การนำนวัตกรรมมาใช้อำนวยความสะดวกเพื่อการอยู่อาศัยที่ครบวงจรไว้ในโครงการนี้ รวมถึงการร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกในการบริหารงานอย่างเรดิสัน และตอบโจทย์นักท่องเที่ยวทั่วโลกที่จะมาเยือนภูเก็ตในอนาคต”

สำหรับโครงการเรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช ตั้งอยู่บนหาดไม้ขาว ใกล้สนามบินนานาชาติภูเก็ต และแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังมากมาย ครอบคลุมพื้นที่กว่า 4 ไร่ มีห้องพักสุดหรูจำนวนทั้งสิ้น 222 ยูนิต พร้อมกรรมสิทธิ์ถือครองแบบสมบูรณ์ (freehold) สำหรับชาวต่างชาติ และได้รับใบอนุญาตประกอบการโรงแรม (commercial condominium)

ด้าน ดร.วิลเลียม หลอ ผู้บริหารไทย-ไชนีส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้ง กล่าวว่า เชื่อมั่นว่าภูเก็ตยังเป็นทำเลที่มีศักยภาพ ทั้งความสวยงามของธรรมชาติ แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ศิลปวัฒนธรรม และเสน่ห์ของคนท้องถิ่น บวกรวมกับฝีมือการพัฒนาระดับมืออาชีพของพันธมิตร เอแพลน และเรดิสัน โฮเทล ในฐานะของบริษัทสัญชาติจีน ซึ่งเรารู้จักตลาดจีนเป็นอย่างดี จึงมั่นใจว่าโครงการนี้จะสามารถดึงดูดนักลงทุน และนักท่องเที่ยวชาวจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้หลั่งไหลมาได้