สนามกอล์ฟแบล็กเมาเท่น เปิดเพิ่มเต็ม 3 คอร์ส 27 หลุม

สนามกอล์ฟแบล็กเมาเท่น ยกระดับสู่กอล์ฟคอร์สระดับนานาชาติ เปิดเพิ่มอีก 9 หลุมใหม่เต็มพื้นที่รวม 27 หลุมพร้อมรีสอร์ตหรู โชว์จุดขายใหม่ทั้งสนุกและท้าทาย

นายฮาร์โลด์ อิลิสสัน ผู้บริหารสนามกอล์ฟแบล็กเมาเท่น อ.หัวหิน จ. ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า สนามกอล์ฟแบล็กเมาเท่นได้ลงทุนพัฒนาเพื่อยกระดับให้เป็นสนามกอล์ฟระดับแชมเปี้ยนชิพ โดยล่าสุดได้เพิ่มคอร์สใหม่ อีก 9 หลุมร่วมกับมิสเตอร์ Johan Edfors และพร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

“ในปีนี้สนาม West Course ได้สร้างเสร็จสมบูรณ์ครบถ้วน ความสำเร็จที่ผ่านมาทำให้เรามุ่งมั่นพัฒนาศักภาพอย่างไม่หยุดยั้ง ทั้งนี้ทางสนามหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสนามกอล์ฟแบล็กเมาเท่นจะเป็นจุดเริ่มต้นประวัติศาสตร์หน้าใหม่หลังจากเปิดดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2550 โดยได้รับรางวัลมากมาย รวมถึงเป็นสนามกอล์ฟที่ได้จัดทัวร์นาเมนต์ระดับนานาชาติ อย่าง Asian Tour และ European Tour มาแล้วหลายหน”

 

สนามกอล์ฟแบล็กเมาเท่น เคยได้รับการโหวต ว่าเป็นสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในเอเชีย แปซิฟิกโดยนิตยสาร Asian Golf และได้ชื่อว่าเป็นสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในประเทศไทย โดยนิตยสาร Golf Digest มีหลายคนมาที่สนามกอล์ฟแห่งนี้แล้วหลงใหลจนทำให้อยากเลือกที่จะมาอาศัยอยู่ที่นี่ ถือเป็นบ้านหลังที่สองสำหรับการพักผ่อน ทางสนามกอล์ฟแบล็กเมาเท่นจึงมุ่งหน้าพัฒนาให้เป็นสถานที่ที่ไม่ได้โดเด่นแค่เรื่องกอล์ฟแต่ยังเป็นสถานที่สำหรับทุกคนในครอบครัวและพร้อมที่จะรองรับแขกผู้มาเยือนในสไตล์กอล์ฟรีสอร์ตสำหรับทุกๆ คน

นายฮาร์โลด์ กล่าวอีกว่านอกจากความสดใหม่ของคอร์สกอล์ฟที่เพิ่มขึ้นอีก 9 หลุมทางสนามยังมีบ้านพร้อมที่ดินหลายหลังที่อยู่ติดสนามกอล์ฟในฝันของหลายๆ คนได้มีโอกาสเป็นเจ้าของ ซึ่งให้ทั้งความสะดวกสบาย หรูหรา โดยมีผู้อยู่อาศัยที่เป็นโปรกอล์ฟระดับโลกหลายคนไม่ว่าจะเป็น Johan Edfors, Rikard Karlberg, Pelle Edberg และนักกอล์ฟขวัญใจชาวไทยธงชัย ใจดี

“คุณสามารถกระทบไหล่กันกับนักกอล์ฟเหล่านี้ในขณะที่กำลังจะไปซ้อมลูกสั้นที่อยู่ฝั่งสนามไดร์ฟเพื่อเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ใหญ่ได้ตลอดเวลา”

สนามกอล์ฟแบล็กเมาเท่น ยังให้บริการที่พักรีสอร์ต พูลวิลล่าที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกหลัง ท่ามกลางบรรยากาศขุนเขา ที่เงียบสงบและสวยงาม อีกทั้งความสนุกที่สวนน้ำ และเวคบอร์ด โดยทางรีสอร์ทมีรถรับส่งบริการทุกจุด