เชียร์!!! “Carzanova Tunap Team” สนามภูเก็ต รอบตัดเชือก “สปริงบอร์ด ทู เจเปน”

ใกล้รู้ผลเข้ามาทุกทีแล้ว ว่าใครจะได้เป็น 2 ตัวแทนนักแข่งไทย ไปร่วมการแข่งขันรายการ Netz Cup Vitz Race ที่ประเทศญี่ปุ่นปลายปีนี้ โดยได้คัดเลือกจากนักแข่งที่เข้าร่วมทำการแข่งขันในรายการ โตโยต้า มอเตอร์ สปอร์ต 2018 รุ่น อัลติส วันเมคเรซ ที่มีคะแนนสะสมทั้งปีดีที่สุดของนักแข่งไทยใน 2 อันดับแรก ซึ่งทีมแข่ง Carzanova Tunap By MMS Racing Team มีลุ้นเป็น 1 ใน 2 นักแข่งไทย ที่จะได้ไปร่วมทำการแข่งขัน

นายสุดเขต จันทร์เฉลี่ย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด (MMS Auto Service & Tires) ศูนย์ซ่อมบำรุงรถยนต์ในเครือบริษัท มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทูแนป (TUNAP) เปิดเผยว่า สัปดาห์สุดท้ายของเดือนกันยายน ระหว่างวันที่ 21-23 นี้ทีมแข่ง ‘CarzanovaTunap by MMS Racing Team’ อัลติสวันเมคเรซ หมายเลข 54 จะลงทำศึกสนาม 4 ที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งถือเป็นรอบตัดเชือก เพราะคะแนนสะสมของสนามนี้มีผลต่อการเป็นตัวแทนนักแข่งไทยเข้าร่วมแข่งขันรายการ   Netz Cup Vitz Race สนามฟูจิสปีดเวย์ ประเทศญี่ปุ่นปลายปีนี้

สุดเขต จันทร์เฉลี่ย

“อยากเชิญชวนให้พี่น้องสื่อซึ่งเป็นสายเลือดเดียวกับนักแข่ง และลูกค้าเอ็มจีซี เอเซีย ช่วยเป็นกำลังใจ เชียร์รถแข่งในทีมให้บรรลุเป้าหมายนำชื่อเสียงนักแข่งไทยสู่ระดับอินเตอร์”

ด้านนักแข่งปรม พวงงาม กล่าวขอบคุณเพื่อน-พี่-น้องและลูกค้าเอ็มเอ็มเอส บ็อช รวมถึงลูกค้าในเครือเอ็มจีซี เอเซีย ทั้งหมดที่ส่งกำลังใจให้สนามที่แล้วริมชายหาดบางแสนทำผลงานได้สวยงาม จนมีคะแนนสะสมเข้าถึงรอบตัดเชือก

“สนามภูเก็ตผมยังมุ่งมั่นที่จะทำผลงานให้ดี ฝากช่วยเชียร์ด้วยนะครับ สนามนี้ทีมแข่งเรายังมีรองมิสแกรนด์ กระบี่ 2018, มิสป็อปปูล่า โหวต และมิสแกรนด์ ภูเก็ต 2018 นส.อรอุมา พุมบุตร มาร่วมยืนเป็นพริตตี้ สร้างสีสันให้กับงานและทีมงานทั้งหมดด้วยครับ”

อรอุมา พุมบุตร

“ฝากเป็นกำลังใจกดไลท์กดแชร์เฟสบุ๊คแฟนเพจของเว็บไซต์ carzanova.com ผ่านทางwww.facebook.com/carzanovathai ด้วยนะครับ และขอขอบคุณ ผลิตภัณฑ์ทูแนป, บีอาร์จี ผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าชั้นนำจากต่างประเทศ, มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์, เรือยอชต์หรูแครนชี่ จากประเทศอิตาลี, ฟิล์มกรองแสง รถยนต์และอาคาร ลามิน่า, บ๊อช อะไหล่และอุปกรณ์เสริมสำหรับรถยนต์, ยางรถยนต์คอนติเนนทอล, น้ำมันเครื่อง Speedster, โช้กอัพ SACHS และเว็บไซต์ carza-nova.com ที่ให้การสนับสนุน”  ‘แอมป์’ ปรม พวงงาม นักแข่งประจำทีม CarzanovaTunap by MMS Racing Team กล่าว

สำหรับการแข่งอัลติส วันเมคเรซ  ยังเหลือสนามที่ 4 วันที่ 21-23 กันยายน  สวนสาธารณะสะพานหิน จังหวัดภูเก็ต และปิดท้ายวันที่ 26-28 ตุลาคมที่ช้างเซอร์กิต บุรีรัมย์