เมืองไทยประกันชีวิต คว้า“ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่

เมืองไทยประกันชีวิต ตอกย้ำแบรนด์แห่งความสุขและรอยยิ้ม เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” ร่วมสร้างปรากฎการณ์ “HappinessMeans Everything เพราะความสุขคือทุกอย่าง”

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิตเดินหน้าตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์แห่งความสุขและรอยยิ้ม พร้อมสร้างประสบการณ์แห่งความสุขครั้งใหญ่ ด้วยการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ผลดี” นักแสดงมากความสามารถที่จะมาช่วยส่งมอบความสุขให้แก่ทุกคนผ่านผลิตภัณฑ์และบริการของเมืองไทยประกันชีวิตที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบันภายใต้สโลแกน “Happiness Means Everything เพราะความสุขคือทุกอย่าง”

โดยการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้ ได้ถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ และสร้างเซอร์ไพรส์แก่ลูกค้าของเมืองไทยประกันชีวิต ภายในคอนเสิร์ต “เมืองไทย Smile Concert” ซึ่งจัดขึ้นที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ภายใต้บรรยากาศแห่งความสุข โดยมีผู้ร่วมงานกว่า 8,000 คน

ทั้งนี้งานคอนเสิร์ต เมืองไทย Smile Concert จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าของเมืองไทยประกันชีวิต ผ่านบทเพลงที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี และถ่ายทอดบทเพลงโดยศิลปินค่ายLOVEiS นำโดย บอย โกสิยพงษ์ นภ พรชำนิ ตู่ ภพธร ก้อง สหรัถ ปุ๊ อัญชลี ป๊อด ธนชัย น้อย พรู และกัน นภัทร พร้อมศิลปินรับเชิญสุดพิเศษอีกมากมาย


“การเลือกคุณติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ เพราะเรามองว่าสามารถเป็นตัวแทนที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้หลากหลายกลุ่ม ทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนวัยทำงาน คนมีครอบครัว นอกจากนี้คุณติ๊กยังเป็นนักแสดงชื่อดังที่สร้างความสุขและครองใจคนไทยมาโดยตลอด สอดคล้องกับจุดยืนของเมืองไทยประกันชีวิตที่ต้องการส่งมอบความสุขและรอยยิ้ม ผ่านผลิตภัณฑ์และบริการ ต่อไปยังลูกค้าในทุกกลุ่มนั่นเอง” นายสาระกล่าว