เรน บินลัดฟ้าร่วมงานเคานต์ดาวน์ที่ไทย แฟนคลับรอต้อนรับอบอุ่น

เรน
เรน บินลัดฟ้าร่วมงานเคานต์ดาวน์ที่ไทย แฟนคลับรอต้อนรับอบอุ่น

เรน พระเอกเกาหลีและ King of K-POP ชื่อดัง เดินทางถึงไทยแล้ว แฟนคลับรอต้อนรับอย่างอบอุ่น เตรียมขึ้นเวที Centralworld Bangkok Countdown 2023 พร้อมรับชมสดผ่านเพจพันธมิตรชั้นนำ อาทิ มติชน, ข่าวสด และ ประชาชาติธุรกิจ 

วันที่ 30 ธันวาคม 2565 เมื่อเวลาประมาณ 13.20 น. เรน หรือ ชองจีฮุน เป็นนักร้องและนักแสดงชาวเกาหลี ได้เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีแฟนคลับไปรวมตัวต้อนรับอย่างอบอุ่น ซึ่งทันทีที่ปรากฏตัว แฟน ๆ ส่งเสียงต้อนรับ และหนุ่มเรนได้โบกมือทักทาย

สำหรับ เรน เป็นอีกหนึ่งคือตำนาน King of K-POP ระดับโลก และเป็นที่รู้จักในไทยจนกลายเป็นกระแสครั้งแรกจากซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง Full House ซึ่งผลงานเรื่องนี้ทำให้เรนได้รับรางวัลมากมายในเวทีประกาศรางวัล นอกจากนี้ เรนยังพัฒนาไปเป็นนักแสดงภาพยนตร์และก้าวไปเล่นหนังในฮอลลีวู้ดอีกหลายเรื่อง และด้วยเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์และท่าเต้นที่เร้าใจทำให้ เรนกลายเป็นนักร้องหน้าใหม่ยอดนิยมแห่งปีและยังกวาดรางวัลนักร้องหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงานประกาศรางวัลเพลงของทุกเวทีในปี 2002 และก้าวขึ้นมาเป็นซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของวงการเพลงเกาหลีใต้ และเมื่อปี 2011 เค้าเคยได้รับการโหวตให้เป็นอันดับ 1 บุคคลทรงอิทธิพลในโลกผ่านเวปไซต์ของนิตรสารไทม์อีกด้วย

เรนจะร่วมแสดงบนเวทีในงาน centralwOrld Bangkok CountdOwn 2023 ในวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ซึ่งจะประตูเปิดเวลา 18.00 น. แฟนคลับหนุ่มเรนเตรียมตัวให้พร้อม และเจอกันที่งานฉลองเคานต์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ที่หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ สามารถเข้าร่วมงานฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Central Life X และกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน ผ่านปุ่มเข้าร่วม (Join) ในเมนูตั้งค่า (Setting) เพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการเข้างาน ดาวน์โหลด คลิก https://bit.ly/centrallifexctwcountdown

หรือเลือกรับชมถ่ายทอดสด ทางช่อง 3HD ตั้งแต่เวลา 22.30-00.30 น., แบบ Multi View ผ่าน FacebookLive และ YouTubeLive centralwOrld เวลา 19.00-00.30 น. หรือชมแชร์สดจากเพจ centralwOrld สู่เพจพันธมิตรชั้นนำ อาทิ ข่าวสด, ช่อง 7, เดลินิวส์ออนไลน์, ประชาชาติธุรกิจ, มติชน, Bangkok Post, FEED, GLOBE, GMM25, Manager Online, ไทยรัฐออนไลน์ และ Workpoint, ชมภาพสด ผ่านจอที่บริเวณร้านอาหาร ชั้น 3 โซน Atrium, ผ่านจอ LED ที่ลาน Square B,C (พื้นที่แนะนำสำหรับผู้ใช้รถเข็น) และ Facebook page ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม Facebook : CentralWorld

Centralworld Bangkok Countdown 2023