Bally ภูมิใจนำเสนอ ลายพิมพ์ Pennant Motif แรงบันดาลใจจาก House Archives

Bally แบรนด์รองเท้า เครื่องประดับ และเสื้อผ้า ready-to-wear สัญชาติสวิส ภูมิใจนำเสนอลวดลายธงสามเหลี่ยม ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก ลายพิมพ์ธงกีฬาแบบวินเทจจาก House Archives ผ่านชุดผ้าไหมสุดหรู ที่ได้รับการออกแบบมาให้สามารถใส่ได้แบบเต็มลุก หรือใส่แยกชิ้นเข้ากับเสื้อผ้าอื่นอย่างกางเกงเดนิม หรือรองเท้าหนังกลับในวันสบาย ๆ

โดยลายพิมพ์ใหม่นี้ยังปรากฏบนชุดเครื่องประดับสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี กระเป๋าของสุภาพบุรุษที่มาพร้อมความอเนกประสงค์และใช้งานได้ง่าย มีช่องใส่ของที่ทำให้เคลื่อนไหวได้อย่างอิสระและคล่องตัว กระเป๋าขนาดเล็กที่นำแนวคิดการออกแบบที่ชวนให้นึกถึงอดีต และการใช้งานที่สะพายได้แบบแฮนด์ฟรี

สำหรับสุภาพสตรี มีกระเป๋าทรงบักเก็ตรุ่น 8 Hours ที่ออกแบบมาเพื่อบรรจุสิ่งของจำเป็นให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ในวันที่อาจรีบเร่ง ไม่ว่าจะเป็นวันทำงานหรือท่องเที่ยวช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์

นอกจากนี้ ยังมีกระเป๋ากล้องที่ออกแบบมาเพื่อเก็บกล้องตัวโปรด ในขนาดกะทัดรัดเหมาะกับวันที่ตารางชีวิตอาจวุ่นวาย เก็บได้ทั้งสมาร์ทโฟน กระเป๋าสตางค์และสิ่งของจำเป็นอื่น ๆ

ซึ่งกระเป๋าในคอลเล็กชั่นนี้ได้พัฒนาการออกแบบมาอย่างลงตัว ด้วยสไตล์ที่เป็นมรดกของแบรนด์และเพิ่มความร่วมสมัย เพื่อมอบลุกที่ดูทันสมัยและเลือกสะพายได้ง่ายเข้ากับทุกชุด