เอสโซ่ เปิดตัวน้ำมันเครื่อง Mobil 1 สูตรใหม่ พร้อมอัดโปรโมชั่น

เอสโซ่เปิดตัว น้ำมันเครื่อง Mobil 1 สูตรใหม่ พร้อมอัดโปรโมชั่น เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องโมบิล ตั้งแต่ วันที่ 1 เม.ย.-31 พ.ค. 2566

วันที่ 11 เมษายน 2566 นายมาโนช มั่นจิตจันทรา กรรมการและผู้จัดการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์หล่อลื่น บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัท เปิดตัวสุดยอดน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ Mobil 1™ Triple Action Power+ สูตรพิเศษที่คิดค้นขึ้นเพื่อช่วยให้เจ้าของรถปลดล็อกขุมพลังในยานยนต์ด้วยการมอบประสิทธิภาพที่โดดเด่น การปกป้อง และความสะอาดของเครื่องยนต์ พร้อมคุณประโยชน์เพิ่มเติมของ ประหยัดเชื้อเพลิง

“เราได้ทำการทดสอบน้ำมันเครื่อง Mobil 1 ในห้องแล็บ รวมถึงการใช้งานจริงบนท้องถนน และเส้นทางที่จำลองสภาวะที่ยากที่สุดจากหลายๆ แห่งทั่วโลก สนามแข่ง Formula One เป็นที่สุดแห่งบททดสอบของน้ำมันเครื่อง Mobil 1 ที่สามารถช่วยลดแรงเสียดทานและการสึกหรอของชิ้นส่วนต่าง ๆ ของรถแข่ง”

สำหรับการพัฒนาน้ำมันสูตรใหม่ ได้นำแรงบันดาลใจจากการแข่งขัน Formula One มาสู่การพัฒนา Mobil 1 เทคโนโลยีน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ชั้นนำ ที่ทีมรถแข่งระดับโลก รวมถึงทีม Oracle Red Bull Racing เลือกใช้· น้ำมันเครื่อง Mobil 1™Triple Action Power+ สูตรใหม่จะช่วยปลดล็อกขุมพลังที่อยู่ในเครื่องยนต์ได้อย่างดีเยี่ยม

โดยจะเริ่มวางจำหน่ายน้ำมันเครื่อง Mobil 1 Triple Action Power+ ได้ที่ศูนย์บริการรถยนต์และร้านจำหน่ายน้ำมันเครื่องชั้นนำได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมกันนี้ เอสโซ่ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ ฟรีสินค้าสมนาคุณ เมื่อซื้อน้ำมันสูตรใหม่เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องโมบิลที่ร่วมรายการ ในระหว่างวันที่ 1 เมษายน-31 พฤษภาคม 2566