CMO จ่ายหนี้หุ้นกู้ตามกำหนด 15% วงเงิน 15.82 ล้าน

นันทิยา โสวะภาสน์

“ซีเอ็มโอ” สร้างความเชื่อมั่นนักลงทุน-ผู้ถือหุ้น ชำระคืนเงินต้นหุ้นกู้รุ่น CMO23NA บางส่วนพร้อมดอกเบี้ยกู้ตามกำหนด เม็ดเงินรวม 15.82 ล้านบาท ด้านผู้บริหารมั่นใจผลงานตามแผน โอกาสเติบโตต่อเนื่อง

วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 นางสาวนันทิยา โสวะภาสน์ ประธานเจ้าหน้าที่การเงิน บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน) หรือ CMO ผู้ดำเนินธุรกิจสร้างสรรค์บริหารจัดการงานอีเวนต์ นิทรรศการ พิพิธภัณฑ์ งานประชุมสัมมนา คอนเสิร์ต และเฟสติวัล

เปิดเผยว่า ตามที่บริษัทได้ออกและเสนอขายหุ้นกู้รุ่น CMO23NA ขณะนี้บริษัทได้ดำเนินการชำระคืนเงินต้นหุ้นกู้บางส่วนพร้อมดอกเบี้ย ให้กับผู้ถือหุ้นกู้ทุกท่านแล้ว เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2567 โดยผ่านนายทะเบียนหุ้นกู้ เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 15,821,584.24 บาท คิดเป็น 15% ของมูลค่าเงินต้นหุ้นกู้ ณ วันออกหุ้นกู้ และมั่นใจว่าจะชำระคืนหุ้นกู้ในรอบถัดไปได้ตามเงื่อนไข

“บริษัทขอขอบคุณนักลงทุนและผู้ถือหุ้นให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในความสามารถในการบริหารงานของบริษัท ทั้งนี้ ที่ผ่านมาการระดมเงินทุน บริษัทได้นำเงินไปใช้ตามวัตถุประสงค์อย่างเคร่งครัด ซึ่งในปี 2567 บริษัทยังคงเดินหน้าลุยตามแผนธุรกิจที่วางไว้ ด้วยฐานะการเงินและกลยุทธ์การทำตลาด มั่นใจว่าบริษัทจะมีศักยภาพในการสร้างรายได้ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง” นางสาวนันทิยา กล่าว