กรุงศรีฯ ปรับโฉม “บัตรกรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม” เจาะกลุ่มผู้หญิง ตั้งเป้าบัตรใหม่ 3 หมื่นใบ

บัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม

บริษัท บัตรเครดิต กรุงศรี ปรับโฉม “บัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม” รุดตลาดผู้หญิงยุคใหม่-ไลฟ์สไตล์แฟชั่น มอบสิทธิประโยชน์เครดิตเงินคืนสูงสุด 7% หรือรับสิทธิผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 4 เดือน ตั้งเป้ายอดสมัครบัตรใหม่ 3 หมื่นใบ ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเพิ่มขึ้น 2 พันล้านบาท

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 นายสมหวัง โตรักตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด เปิดเผยว่า บัตรเครดิต กรุงศรี มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตของเรา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าแต่ละกลุ่มได้อย่างตรงใจ ในปี 2566 ที่ผ่านมา ผลการดำเนินงานของบริษัทเติบโตเป็นอย่างดี โดยมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรกว่า 211,000 ล้านบาท เติบโตขึ้น 9% จากปีก่อน แสดงให้เห็นถึงสภาวะตลาดที่ฟื้นตัว เป็นโอกาสที่ดีที่จะขยายตลาดสู่เซกเมนต์ใหม่ ๆ

ทั้งนี้ จากข้อมูลการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต กรุงศรี พบว่า เทรนด์การใส่ใจดูแลตนเองในเรื่องความงามและสุขภาพเป็นที่นิยมขึ้น โดยยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต กรุงศรี ในหมวดแฟชั่นและการดูแลตนเอง ในปี 2566 มียอดใช้จ่ายกว่า 14,300 ล้านบาท เติบโตกว่า 30% เทียบกับปี 2564 แสดงให้เห็นถึงโอกาสเติบโตทางการตลาด

บัตรเครดิต กรุงศรี จึงได้ร่วมมือกับ มาสเตอร์การ์ด ปรับโฉม บัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม พร้อมปรับสิทธิประโยชน์ใหม่ที่คัดสรรมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ เพื่อเจาะตลาดกลุ่มผู้หญิงวัยทำงาน อายุ 21-39 ปี รวมถึงกลุ่มผู้ที่สนใจเรื่องแฟชั่น ความงาม การดูแลตนเอง

“บัตรใบนี้พัฒนามาจากจุดยืนของบัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม ที่ต้องการตอบโจทย์ให้ทุกคนที่ให้นิยามตัวตนว่าเป็นผู้หญิงได้มีความสุข ความมั่นใจ และสนุกกับการใช้ชีวิต โดยบัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม โฉมใหม่ นี้ ได้ปรับภาพลักษณ์บัตรให้สดใสทันสมัยยิ่งขึ้น ด้วยดีไซน์หน้าบัตรสีสดใสดุจสเปกตรัมหลากสีสะท้อนตัวตนผู้หญิงหลากสไตล์ พร้อมมอบความพิเศษยิ่งขึ้น

โดยตั้งเป้าหลังจากเปิดตัวบัตรโฉมใหม่ จะมียอดสมัครบัตรเครดิตใหม่ 30,000 ใบ ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเพิ่มขึ้น 2,000 ล้านบาท ภายในปี 2567” นายสมหวังกล่าว

โดยได้ร่วมมือกับพันธมิตรแบรนด์แฟชั่น และความงามชั้นนำ มอบสิทธิประโยชน์สุดคุ้มที่คัดสรรมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ เช่น รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 7% เมื่อใช้จ่ายที่ร้านค้าแบรนด์แฟชั่นและบิวตี้ชั้นนำ, รับสิทธิผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 4 เดือน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรตามเงื่อนไขในหมวดแฟชั่น แบรนด์เนม เครื่องสำอาง บิวตี้คลินิก และสปา พร้อมรับพอยต์สะสมคุ้มค่าทุกการใช้จ่าย ซึ่งคาดว่าน่าจะตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี”

นายโจนาธาน วูด ผู้จัดการประจำประเทศไทยและเมียนมา มาสเตอร์การ์ด กล่าวว่า ผลวิจัย Kantar Global Monitor 2023 เผยให้เห็นว่า 75% ของผู้หญิงไทยมีแรงจูงใจในการดูแลตัวเองเพื่อให้ตัวเองดูมีสุขภาพดี เพราะพวกเขารู้สึกว่าการมีสุขภาพที่ดีและร่างกายที่แข็งแรงจะช่วยส่งเสริมให้มีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ด้วยความเข้าใจถึงความต้องการของผู้หญิงสมัยใหม่ มาสเตอร์การ์ดจึงมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การใช้จ่ายที่ดีที่สุดให้ผู้หญิงสามารถจัดการเรื่องการเงินได้อย่างง่ายดายในทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยบัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม ผู้ถือบัตรจะสามารถเข้าถึงสิทธิประโยชน์และบริการที่หลากหลายได้อย่างสะดวก ปลอดภัย ไร้กังวล

บัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม โฉมใหม่ สร้างสรรค์จากแนวคิด “เพราะความเป็นผู้หญิงคือสิ่งพิเศษ” โดดเด่นด้วยดีไซน์หน้าบัตรสีสดใส สะท้อนตัวตนผู้หญิงหลากสไตล์ ครบครันด้วยสิทธิประโยชน์สุดคุ้มเพื่อผู้หญิง ทั้งสายบิวตี้ สายแฟชั่น สายสปอร์ตแฟชั่น สายเที่ยว สายช็อป เช่น รับเครดิตเงินคืน 7% ที่ ZARA, H&M, JASPAL, Pomelo, SEPHORA, EVEANDBOY และ Adidas, แบ่งชำระ 0% นาน 4 เดือน

ในหมวดแฟชั่น แบรนด์เนม เครื่องสำอาง บิวตี้คลินิก และสปา เมื่อมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 1,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป และรวมยอดตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป โดยเปลี่ยนเป็นยอดผ่อนด้วยตัวเองผ่านแอป UCHOOSE, รับเครดิตเงินคืน 1% ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากที่ร่วมรายการ, รับความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุการเดินทาง และรับพอยต์สะสม ทุก 25 บาทรับกรุงศรีพอยต์ 1 คะแนน (เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด)

“สำหรับการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย บริษัทได้จัดทำแคมเปญสื่อสารการตลาด โดยจะเปิดตัววิดีโอออนไลน์ ถ่ายทอดเรื่องราวของบัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม โฉมใหม่ ที่ตอบโจทย์ผู้หญิงหลากสไตล์ นำเสนอเรื่องราวของผู้หญิงในมิติต่าง ๆ เพื่อชื่นชมความพิเศษของผู้หญิงทุกรูปแบบ

สามารถติดตามได้ผ่านช่องทางออนไลน์ของบัตรเครดิต กรุงศรี ตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นไป ทั้งนี้ บริษัท คาดว่า สิทธิประโยชน์ใหม่ของบัตรที่โดดเด่น และแคมเปญสื่อสารการตลาดดังกล่าว จะช่วยเพิ่มฐานลูกค้ากลุ่มผู้หญิงที่ชื่นชอบแฟชั่น ความงาม และใส่ใจการดูแลตนเองได้เป็นอย่างดี”

ผู้ที่สนใจสามารถสมัคร “บัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม” โฉมใหม่ผ่านแอป UCHOOSE หรือ www.krungsricard.com หรือธนาคารกรุงศรีอยุธยา พิเศษ! ตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์-31 พฤษภาคม 2567 ผู้สมัครบัตรใหม่ใบแรก และมียอดใช้จ่ายสะสมครบ 15,000 บาทขึ้นไป ภายใน 30 วันหลังได้รับการอนุมัติ รับกระเป๋าล้อลาก Lady x Pomme Chan 20 นิ้ว มูลค่า 5,790 บาท ออกแบบโดย Pomme Chan นักวาดภาพประกอบชื่อดัง (เงื่อนไขตามที่บริษัทกำหนด) ข้อมูลเพิ่มเติม