ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง ชวนออกรถในงาน “มอเตอร์โชว์” ฟรีประกันคุ้มครอง 2 แสนบาท

summit capital
summit capital

ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง ชวนเยี่ยมชมบูทในงานมอเตอร์โชว์ 2567 พร้อมแคมเปญพิเศษฟรีประกันรถหายคุ้มครองสูงสุด 2 แสนบาท ฉลองครบรอบ 30 ปี ภายใต้แนวคิด “ขับเคลื่อนเพื่อชีวิตที่ดีกว่า Ride for BETTER” ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม-7 เมษายน 2567

วันที่ 22 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ผู้นำธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย ขอเชิญชวนเยี่ยมชมบูทซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง ในงานมหกรรมยานยนต์ระดับประเทศ Motor Show ครั้งที่ 45 ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม-7 เมษายน 2567

ในครั้งนี้ ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง พร้อมเปิดตัวธีม ครบรอบ 30 ปีของบริษัทภายใต้แนวคิด “30 ปี ซัมมิท แคปปิตอล ขับเคลื่อนเพื่อชีวิตที่ดีกว่า หรือ Ride for BETTER” และพบกับ 2 แคมเปญหลัก แคมเปญสิทธิประโยชน์พิเศษ ที่ไม่เหมือนใคร เมื่อผ่อนรถมอเตอร์ไซค์และสมัครบัตรสมาชิกซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่งเท่านั้น

รับบริการช่วยเหลือบนท้องถนน 24 ชั่วโมง เบอร์ Call Center พิเศษ และฟรีประกันรถหายและอุบัติเหตุส่วนบุคคล คุ้มครองสูงสุด 2 แสนบาท เอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่งเท่านั้น และแคมเปญพิเศษ ร่วมรักษาสิ่งแวดล้อมกับโครงการซัมมิท แคปปิตอล รักษ์โลก โดยเราจะนำรายได้ส่วนหนึ่งจากทุกรายสัญญา ไปสมทบทุนในการปลูกป่าชายเลน เพื่อช่วยดูดซับก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ และคืนอากาศบริสุทธิ์สู่โลก พบกันที่บูท F15 (โซนรถจักรยานยนต์) ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ก้าวสู่ปีที่ 30 ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทสินเชื่อรายย่อยในประเทศไทยที่ได้รับความไว้วางใจอย่างสูง ภายใต้แนวทาง “I TRUST” ที่ประกอบด้วย ความซื่อสัตย์สุจริต ความโปร่งใส ความรับผิดชอบ ความเป็นหนึ่งเดียวกัน บริการที่เป็นเลิศ

และเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อประโยชน์ของลูกค้า พันธมิตร ดีลเลอร์ ผู้ถือหุ้น องค์กรและสังคมส่วนรวม ด้วยความตั้งใจที่จะส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีกว่าของคนไทย พร้อมมุ่งสู่การเป็นผู้นำตลาดสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ของไทยในอนาคตอย่างยั่งยืน